Chuyên gia phong thủy nói về vận hạn năm Giáp Thìn 2024

Vận hạn là điều không may mắn có thể xảy ra trong năm mới. Do đó, nhiều người quan tâm đến chuyện này dịp Tết đến, Xuân về.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng cho biết năm Giáp Thìn nạp âm là Phù Đăng Hỏa (hay Phúc Đăng Hỏa, tức là ngọn lửa đèn dầu) tuy nhỏ mà vô cùng cần thiết.

Lửa đèn chiếu sáng căn phòng trong đêm u tối, khiến cho sự sống được nhen nhóm, nỗi sợ hãi bị đẩy lùi và tình người thêm ấm cúng. Ánh sáng của lửa đèn có thể giúp trui rèn ý chí, phấn đấu học hành, nhằm rạng danh tông tổ, xây đời dựng nghiệp. Sức nóng của lửa đèn còn dùng để tinh luyện kim khí, vật dụng sắc sảo.

Lửa đèn còn là nơi duy trì dương tính, kết nối âm dương, tạo ra sự linh thiêng trong các cõi nhân thần. Có thể nói Phù Đăng Hỏa có một sứ mệnh quan trọng trong thế giới quần sinh mà con người là trung tâm dẫn dắt.

edit-tet-nguyen-dan-314-1706351265834883684903
Theo ông Hoàng, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ất, Mậu, Quý dễ có lộc và quý nhân phù trợ

Theo chuyên gia Nguyễn Hoàng, năm Giáp Thìn 2024 có Thái Tuế Lý Thành Đại Tướng Quân, Chân Nhân Lộc Tồn Tinh Quân và Sở Vương Hành Khiển cùng nhau tuần sát thế gian, chăm lo vạn vật, thưởng phạt muôn loài. Người tuổi Ất, Mậu, Quý dễ có lộc và quý nhân phù trợ. Người tuổi Kỷ có nhiều cơ hội giao lưu.

Cũng theo ông Hoàng, xét theo thiên can, có thể nhận định một số nét chính đối với các tuổi như: Người tuổi Giáp không còn được mạnh mẽ và thành công như năm Quý Mão. Mọi thứ bắt đầu chững lại và có dấu hiệu giảm sút. Nếu không tích cực điều chỉnh tối ưu thì nguy cơ tụt dốc là điều hoàn toàn có thể.

Người tuổi Ất được lộc năm Thìn. Những cố gắng trong mấy năm vừa qua đã đến hồi cho trái ngọt. Năng lực, vị thế bước đầu được xác thực và bạn có thể đứng độc lập trong sự nghiệp của mình. Điều đó cho thấy một sự trưởng thành đáng ghi nhận.

Đối với người tuổi Bính, tuổi này cũng khá gặp may trong năm 2024. Người tuổi Bính có thể đứng vững, tự thu tự chi, tự mình đảm nhận được vai trò, sứ mệnh. Đây là một bước phát triển mới sau những năm chắt chiu, phấn đấu vừa qua.

Người tuổi Đinh tiếp tục kéo dài sự mệt mỏi thêm một năm nữa. Năm Quý Mão tuổi Đinh đã không mấy êm xuôi. Tình trạng này tuy có cải thiện hơn nhưng chưa thể kết thúc trong năm 2024.

Tuổi Mậu xứng đáng được nhìn nhận như một người có năng lực và trưởng thành. Sự bền bỉ trong những năm vừa qua đã hun đúc lên một tầm cao mới. Đây là năm bạn có sự may mắn và tài lộc.

Ông Hoàng cho biết, người tuổi Kỷ tương đối mệt mỏi trong vài năm lại nay và điều đó sẽ tốt dần lên trong năm 2024. Những cuộc gặp gỡ, những ý tưởng, những cơ hội được mở ra. Tuy nó chưa thực sự rõ ràng nhưng là tiền đề cho thời kỳ sau đó.

Người tuổi Canh năm nay dễ có những tổn thất về sức khỏe và tài chính, thậm chí thị phi pháp luật. Ông Hoàng khuyên cần kiên nhẫn chờ đợi, chỉ một năm nữa thôi, phép nhiệm màu sẽ đến.

Còn người tuổi Tân, theo ông Hoàng chưa ra được khỏi vận trình mệt mỏi. Năm nay tuy khá hơn năm cũ nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn rất mơ hồ. Người tuổi Nhâm cũng giống như người tuổi Tân, không có mấy khởi sắc.

May mắn dành cho người tuổi Quý khi tiếp tục gặp may trong năm Giáp Thìn. Những khoản lộc nhỏ, lộc to có thể tự đến, tuy nhiên cũng phải chi tiêu khá nhiều.

*Thông tin mang tính tham khảo!

Theo Báo Giao thông