Chương Tử Di hạ sinh con trai ở tuổi 40

 Nữ diễn viên hạnh phúc thông báo gia đình mình vừa đón bé trai chào đời trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Sáng 3/1, Chương Tử Di thông báo trên trang cá nhân mình vừa hạ sinh con trai thứ 2. “Ngày mồng một tháng một của năm 2020, cuộc sống của chúng tôi có thêm một chàng trai nữa. Đây là món quà năm mới tuyệt vời nhất mà ông trời ban cho gia đình  tôi. Chúc các bạn một năm mới vui vẻ, bình an”, cô viết.

Kèm theo đó, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc gia đình cô cùng chồng – ca sĩ Uông Phong và con gái lớn hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ vừa chào đời.

chuong tu di ha sinh con trai o tuoi 40
Nữ diễn viên hạnh phúc chào đón con trai chào đời bên cạnh chồng và con gái.

Ca sĩ Uông Phong cũng thông qua công ty quản lý xác nhận vợ anh vừa sinh con. Nam ca sĩ chia sẻ, bé trai khỏe mạnh, nặng gần 3 kg. Lần thứ hai bên cạnh vợ “vượt cạn”, anh càng cảm nhận rõ sự vất vả trong suốt quá trình mang thai của người phụ nữ.

“Cảm ơn em vì đã mang đến cho anh và chúng ta một cậu bé trong giây phút cả thế giới đang bước vào ngày đầu tiên của thập niên mới. Thật hạnh phúc vì hai mẹ con an toàn”, anh hạnh phúc viết.

chuong tu di ha sinh con trai o tuoi 40
Chương Tử Di chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc khi được làm mẹ.

Theo Sina, bé trai thừa hưởng đôi mắt và mũi đẹp của mẹ, đôi tai và miệng giống bố. Chương Tử Di chọn một bệnh viện tại Mỹ để sinh và đã nhập viện một tuần trước ngày vượt cạn. Hiện cô vẫn còn lưu lại đây để các bác sĩ theo dõi sức khỏe hậu sản.

Thông tin cặp đôi nổi tiếng đón niềm vui nhận được sự chúc mừng của bạn bè, người thân và đông đảo cư dân mạng.Không ít ý kiến dành sự ngưỡng mộ cho đôi vợ chồng luôn dành sự vun vén cho gia đình dù cả 2 đều là nghệ sĩ hàng đầu.

chuong tu di ha sinh con trai o tuoi 40
 Sau những sóng gió tình cảm, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh người chồng nổi tiếng Uông Phong. 

Chương Tử Di năm nay 40 tuổi, là một trong những diễn viên được xếp vào hàng Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim tầm cỡ như: “Ngọa hổ tàng long”, “Anh hùng”, “Giờ cao điểm 2”, “Thập diện mai phục”, “Hồi ức của một Geisha”...

Năm 2015, cô kết hôn với ca/nhạc sĩ Uông Phong. Cùng năm, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời. Sau kết hôn, nữ diễn viên tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào vai trò người phụ nữ nội trợ. Hiện vợ chồng Chương Tử Di sống hạnh phúc cùng con gái chung và con riêng của Uông Phong tại Mỹ.

Tuấn Chiêu

chuong tu di ha sinh con trai o tuoi 40 Chương Tử Di đẻ con trai

Nữ diễn viên Chương Tử Di sinh em bé thứ hai tại Mỹ. Bé trai nặng gần 3 kg, hai mẹ con đều khỏe mạnh.

chuong tu di ha sinh con trai o tuoi 40 Diệp Vấn 4", "Mulan" bị tẩy chay: Cần thái độ rõ ràng

LS Hoàng Việt cho rằng, các rạp chiếu phim trong nước nên từ chối nhập các bộ phim có diễn viên từng công khai ủng ...

chuong tu di ha sinh con trai o tuoi 40 Chương Tử Di xác nhận mang thai lần hai

Trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP Tokyo tối 28/10, minh tinh Chương Tử Di lần đầu khoe bụng bầu và tiết lộ thai nhi ...

 

 

/ vietnamnet.vn