Chương Tử Di đẻ con trai

Nữ diễn viên Chương Tử Di sinh em bé thứ hai tại Mỹ. Bé trai nặng gần 3 kg, hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Chương Tử Di hôm 3/1 cập nhật Weibo, cho biết cô đã mẹ tròn con vuông. Nữ diễn viên viết: "Ngày đầu tiên của 2020, thế giới của chúng tôi có thêm một chàng trai nữa. Đây là món quà năm mới tuyệt vời nhất mà Thiên Chúa ban cho gia đình chúng tôi. Chúc mừng năm mới tất cả các bạn".

chuong tu di de con trai
Tử Di đón em bé thứ hai chào đời.

Sau thông báo của Tử Di, Uông Phong đăng Weibo, xác nhận vợ đã sinh con. Anh bày tỏ cảm ơn tới sự vất vả của vợ: "Lần thứ hai đứng bên vợ, nắm chặt tay chào đón em bé, tôi lần thứ hai cảm nhận được sự khổ sở vượt cạn của vợ. Cảm ơn vợ vì đã mang đến cho anh và gia đình một cậu bé khỏe mạnh, giọng rất to, nặng gần 3 kg trong khoảnh khắc tuyệt vời vào ngày đầu tiên của thập niên mới. Thật hạnh phúc vì hai mẹ con an toàn. Chúc mừng năm mới mọi người".

chuong tu di de con trai
chuong tu di de con trai
Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Uông Phong.

Đây là con thứ tư của Uông Phong, sau ba lần đón con gái. Uông Phong đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh. Cặp đôi chào đón một bé gái hồi tháng 12/2016.

Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2... Chồng cô là Uông Phong, một ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc.

Nguyễn Hương (Theo News)

chuong tu di de con trai Chương Tử Di mang thai

Diễn viên Chương Tử Di mang thai con thứ hai với Rocker Uông Phong.

chuong tu di de con trai Chương Tử Di khoe khéo "vòng một" ở ngày cuối Liên hoan Phim Cannes

Nữ diễn viên Chương Tử Di chọn cho mình đầm dài, cổ khoét sâu, khoe khéo léo "vòng một" trên thảm đỏ ngày cuối Liên ...

/ ngoisao.net