Chủ tịch Al Nassr từ chức, đội của Ronaldo sắp biến động lớn

Chủ tịch CLB Al Nassr Musalli Al-Muammar, người ký hợp đồng chiêu mộ Cristiano Ronaldo, từ chức sau chuỗi thành tích không tốt của đội nhà.

Ông Musalli Al Muammar đã gửi đơn xin rời ghế Chủ tịch câu lạc bộ Al Nassr. Theo Saudi Gazzette, ông Al Muammar đưa ra quyết định này do sức ép của người hâm mộ. Al Nassr thua 2 trận liên tiếp liên tiếp trong vòng một tuần và đối diện nguy cơ trắng tay ở mùa giải này.

Đơn xin từ chức của ông Musalli Al Muammar sẽ được chấp thuận trong ít ngày tới. Al Nassr dự kiến thay cả ban giám đốc.

Chủ tịch Al Nassr từ chức, đội của Ronaldo sắp biến động lớn - 1

Chủ tịch Al Nassr, ông Musalli Al-Muammar xin từ chức.

 

Hôm 25/4, Al Nassr bị khỏi Cúp Nhà vua Ả Rập Xê Út trước đối thủ yếu hơn là Al Wahda. Trước đó ngày 18/4, Al Nassr cũng nhận thất bại 0-2 khi đối đầu Al Hilal tại Saudi Pro League. Kết quả này khiến khoảng cách giữa Al Nassr và đội đầu bảng Al Ittihad tăng lên thành 6 điểm. Đội bóng của Cristiano Ronaldo khó có cơ hội giành chức vô địch.

Cristiano Ronaldo cũng không có phong độ cao như mong đợi. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 11 bàn sau 11 trận ra sân. Tuy nhiên, anh thường tịt ngòi ở những trận đấu quan trọng. Điều đó khiến các cổ động viên không hài lòng, thậm chí có làn sóng chỉ trích chân sút 37 tuổi.

Có tin đồn rằng Ronaldo là một trong số những cầu thủ phản đối HLV Rudi Garcia, dẫn đến việc câu lạc bộ quyết định sa thải nhà cầm quân này hôm 13/4.

Trang ArabiaNews50 dẫn lời Chủ tịch Musalli Al-Muammar: “Tôi chỉ nhận hai cú lừa trong cuộc đời. Đầu tiên là khi tôi gọi ba miếng bít tết nhưng họ chỉ mang ra hai. Thứ hai là việc ký hợp đồng với Ronaldo”. 

https://vtc.vn/chu-tich-al-nassr-tu-chuc-doi-cua-ronaldo-sap-bien-dong-lon-ar769065.html

HẢI ANH / VTC News