Chồng "đứng tim" thấy đồng hồ chôn theo vợ đếm bước chân

Người chồng ban đầu hoảng sợ vì điện thoại cập nhật bước chân từ chiếc đồng hồ chôn theo vợ, nhưng rồi nhận ra sự chẳng lành.

Vụ việc vừa xảy ra tại thị trấn Phú Xuân Giang, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó một người đàn ông họ Vương đã đến trình báo cảnh sát rằng mộ vợ ông đã bị đập phá và tất cả đồ đạc được chôn theo bà đều bị trộm lấy đi.

Ông Vương khai rằng, khi chôn vợ cách đây gần một tuần, ông đã để vào quan tài chiếc đồng hồ đo bước chân vợ yêu thích, còn mình giữ lại điện thoại của vợ để làm kỷ niệm.

"Tự dưng tối hôm đấy, tôi thấy trên điện thoại của vợ mình cập nhật bước chân từ chiếc đồng hồ. Trước tôi cài ứng dụng này lên điện thoại cho vợ để tiện theo dõi. Lúc điện thoại thông báo, tôi đứng tim vì sợ hãi", ông Vương cho hay.

chong dung tim thay dong ho chon theo vo dem buoc chan
Khu mộ vợ ông Vương bị kẻ trộm đào lấy tài sản. Ảnh: Qianjiang news.

Tuy nhiên, sau khi định thần, ông Vương biết là đã có chuyện chẳng lành với mộ. Khi ông cùng người thân đến nghĩa trang, phát hiện mộ đã bị đập phá, của cải chôn theo cũng bị lấy đi hết.

Ngay khi nhận thông báo, cảnh sát điều tra và phát hiện một người đàn ông họ Chu là thủ phạm. Ông Chu cho hay, không chỉ có mộ vợ ông Vương, trong 3 tháng qua, người này đã đào trộm 21 ngôi mộ quanh khu vực nơi ông ta ở. "Tôi chọn những ngôi mộ mới có hoàn cảnh gia đình khá giả. Ở đây vẫn có tục chôn của cải theo người đã mất, nhà càng giàu thì càng nhiều", ông Chu khai.

Thường thì ông Chu sẽ đào mộ ngay khi gia đình vừa an táng xong, vì theo tục lệ, gia đình sẽ không thăm viếng mộ khi vừa được chôn.

Vy Trang (Theo Qianjiang news)

chong dung tim thay dong ho chon theo vo dem buoc chan Hỗn chiến trong vườn cà phê, một người chết

Nghe con trai bị hàng xóm chặn đánh ở vườn cà phê, người cha 51 tuổi cùng hai người đến ứng cứu thì bị chém ...

chong dung tim thay dong ho chon theo vo dem buoc chan Người chết "chơi khăm" quan khách trong đám tang mình

"Đưa tôi khỏi đây, tối quá", giọng ông Shay Bradley vang lên từ quan tài.

chong dung tim thay dong ho chon theo vo dem buoc chan Gia đình 4 người chết đuối vì cố chụp selfie

Một phụ nữ mới cưới cùng ba người trong gia đình bị nước cuốn trôi và thiệt mạng khi cố chụp selfie trên dòng sông ...

/ vnexpress.net