Gia đình 4 người chết đuối vì cố chụp selfie

Một phụ nữ mới cưới cùng ba người trong gia đình bị nước cuốn trôi và thiệt mạng khi cố chụp selfie trên dòng sông ở bang Tamil Nadu. 

Cặp vợ chồng mới cưới và 4 người trong gia đình nắm tay nhau, đứng ở khu vực nước sâu đến hông trên một con sông chảy xiết ở bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ hôm 7/10. Tai nạn xảy ra khi một phụ nữ bước hụt, bị trượt chân và kéo theo những người còn lại, cảnh sát địa phương cho hay.

Người chồng chỉ cứu được một phụ nữ, 4 người còn lại bị nước cuốn trôi và chết đuối, trong đó có người vợ và một thiếu niên 14 tuổi.

gia dinh 4 nguoi chet duoi vi co chup selfie
Một gia đình Ấn Độ chụp selfie ở bờ biển thành phố Mumbai năm 2016. Ảnh: AP.

Các chuyên gia từng cảnh báo về nguy cơ tai nạn khi người dùng mạng xã hội mạo hiểm tính mạng để chụp selfie. 259 người đã thiệt mạng trên khắp thế giới khi cố chụp selfie trong giai đoạn 2011-2017, số người chết cao nhất được ghi nhận tại Ấn Độ, tiếp sau là Nga, Mỹ và Pakistan, theo nghiên cứu của Học viện Y khoa Ấn Độ.

Ba thiếu niên Ấn Độ ở bang Haryana bị tàu hỏa cán chết khi đang chụp ảnh trên đường ray hồi tháng 5. Tình huống tương tự cũng xảy ra hồi năm 2017 ở bang Karrnataka, khiến ba sinh viên tử vong.

Vũ Anh (Theo AFP)

gia dinh 4 nguoi chet duoi vi co chup selfie Không biết mặt bố, xa mẹ: Nam sinh chết đuối lạnh lẽo bên bà ngoại
gia dinh 4 nguoi chet duoi vi co chup selfie Rơi nước mắt gia cảnh 2 cậu cháu đi bắt cá bị chết đuối thương tâm ở Đắk Lắk
gia dinh 4 nguoi chet duoi vi co chup selfie Đi bắt ốc, 4 người trong gia đình ở Khánh Hòa chết đuối thương tâm
gia dinh 4 nguoi chet duoi vi co chup selfie Người mẹ tuyệt vọng vì con gái bị chết đuối trong kỳ nghỉ
gia dinh 4 nguoi chet duoi vi co chup selfie Cho con đi tắm biển, tài xế xe khách chết đuối thương tâm ở Quảng Ninh
/ vnexpress.net