Chồng cũ Lệ Quyên: Có những thứ ở bên mình tưởng vô giá, thực ra rất rẻ tiền

Chia sẻ mới của doanh nhân Đức Huy khiến cư dân mạng đoán già đoán non về thái độ của anh với vợ cũ, ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy tiết lộ chuyện ly hôn đã 4 tháng và ai nấy đều có cuộc đời riêng. Lệ Quyên nhanh chóng tay trong tay Lâm Bảo Châu đi khắp sự kiện nọ đến sự kiện kia, khoe nhẫn đôi và "thả thính" nhau trên facebook. Mới đây, cư dân mạng soi thấy cặp đôi cùng nhau ra Hà Nội ăn Tết. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên sau khi xác tín chuyện tình yêu đã dẫn "phi công trẻ" về ra mắt gia đình sau khi đã khoe nhẹ tín vật định tình.

Chồng cũ Lệ Quyên: Có những thứ ở bên mình tưởng vô giá, thực ra rất rẻ tiền - 1
Doanh nhân Đức Huy phát ngôn khiến cư dân mạng sôi sục.

Về phía doanh nhân Đức Huy, những hình ảnh sóng đôi với người đẹp Cẩm Đan với sự úp mở về mối quan hệ giữa hai người theo kiểu đang tìm hiểu nhau hay "chúng tôi trai chưa vợ, gái chưa chồng, hẹn hò nhau có gì sai" cũng khiến cư dân mạng ầm ĩ.

Khác hẳn với sự kín tiếng lúc trước, gần đây, Lệ Quyên gần như công bố mọi động thái, hoạt động của mình trên mạng xã hội, một sự thay đổi lớn của nữ hoàng Borelo hậu ly hôn.

Chồng cũ Lệ Quyên: Có những thứ ở bên mình tưởng vô giá, thực ra rất rẻ tiền - 2
Lệ Quyên khoe nhẫn đôi với Lâm Bảo Châu cùng những lời ngọt ngào trên facebook.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy có dòng ghi chú đáng chú ý trong khi Lệ Quyên đang lang thang thưởng Tết Hà Nội, ngắm hoa uống trà. Anh viết trên story như sau: "Có những thứ khi ở bên mình cứ nghĩ là vô giá. Nhưng sự thực thì rất, rất rẻ. Phấn thì muôn đời là phấn, còn vôi chỉ mãi mãi là vôi". Dù không biết Đức Huy đang ám chỉ ai nhưng lại thêm một lần khiến fan sôi sục đoán già, đoán non.

Nhiều người cho rằng, đây là cách ông bầu Đức Huy gửi gắm tới vợ cũ khi cô liên tục "khoe" mình đang hạnh phúc mới chỉ vỏn vẹn sau mấy tháng chia tay với hàng loạt hành động trên mạng xã hội gần đây.

Nhan sắc người đẹp kém 27 tuổi hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên Nhan sắc người đẹp kém 27 tuổi hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Ba tháng sau khi ly hôn với ca sĩ Lệ Quyên, ông chủ phòng trà Không Tên đã có người tình mới kém 27 tuổi, ...

Lộ ảnh nghi vấn Lệ Quyên hẹn hò cùng người tình tin đồn Lâm Bảo Châu Lộ ảnh nghi vấn Lệ Quyên hẹn hò cùng người tình tin đồn Lâm Bảo Châu

Sau khi chính thức ly hôn với chồng cũ Đức Huy, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên và người tình tin đồn Lâm Bảo Châu ...

Giữa “tâm bão” ly hôn, Lệ Quyên lặng lẽ cổ vũ “bạn trai tin đồn” Giữa “tâm bão” ly hôn, Lệ Quyên lặng lẽ cổ vũ “bạn trai tin đồn”

Lệ Quyên xuất hiện trong show diễn thời trang mà nam người mẫu Lâm Bảo Châu tham gia trình diễn.

Lệ Quyên ly hôn Lệ Quyên ly hôn

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết chị và doanh nhân Đức Huy ly hôn hồi tháng 9 sau 10 năm chung sống.

/ vtc.vn