Choáng váng hộp bánh trung thu có giá 15 triệu đồng

Ðể phục vụ nhu cầu của giới đại gia, nhiều cơ sở sản xuất bánh Trung thu trên thế giới đã ra mắt các các loại bánh được làm từ vàng, vô cùng độc đáo.

 

Ðể phục vụ nhu cầu của giới đại gia, nhiều cơ sở sản xuất bánh Trung thu trên thế giới đã ra mắt các các loại bánh được làm từ vàng, vô cùng độc đáo, đặc biệt hộp bánh của Singapore có giá lên tới 15 triệu đồng.

Mùa Trung thu năm nay tại châu Á đang diễn ra hết sức rộn ràng, với vô vàn sản phẩm độc đáo đến từ Trung Quốc, Singapore, Malaysia và cả Việt Nam. Trong đó, hộp bánh trung thu có giá đắt đỏ nhất đang thuộc về phiên bản giới hạn Premium Mao Shan Wang Truffle Snowskin Moondding của thương hiệu Golden Moments đến từ Singapore.

Các sản phẩm chính của Golden Moments là bánh sầu riêng, kem sầu riêng… và nhiều trong số chúng được dát vàng, làm thủ công, có giá bán từ vài chục đến vài trăm USD/bánh hoặc 1 hộp

Về hộp bánh Trung thu đắt đỏ bậc nhất nêu trên, đây là sản phẩm chỉ nhận đặt hàng trước với số lượng hạn chế, có giá bán là 630 USD (khoảng gần 15 triệu đồng).

 

Bánh Trung thu phủ vàng.

Loại bánh đặc biệt này được bọc trong vàng 24K, nhân bánh có thể là loại sầu riêng đắt đỏ maoshan hay nhân sô cô la thượng hạng từ Malaysia. Giữa mỗi chiếc bánh còn là một lớp làm từ nấm truffle đen mùa đông Úc tươi quý hiếm.

 

Bên cạnh đó, sự tinh tế của bánh còn được thể hiện trong những vật phẩm tặng kèm để khách hàng. Chiếc hộp đựng bánh có hai tầng. Tầng trên dành cho 4 chiếc bánh được xếp ngay ngắn, tầng dưới dành cho các vật dụng cần thiết để thưởng thức như dĩa và dao dùng để cắt bánh, ấm trà và ly trà. Tất cả "phụ kiện" này đều được chế tác từ vàng thật.

Chia sẻ thông điệp về sự ra đời của chiếc bánh, thương hiệu Singapore cho biết: “Đây là đứa con đầu lòng mang phong cách hoàng gia của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không phải những chuyên gia tạo nên khoảnh khắc vàng nếu không chu đáo và luôn luôn hân hạnh được phục vụ bạn".

Kiều Trang (T/h)

Bánh Trung thu dát vàng "lên ngôi"

Mùa Trung thu năm nay bánh dát vàng trở thành xu hướng, được nhiều cơ sở sản xuất hoặc nhập về bán với giá từ ...

Lạ lùng dân Hà Nội tìm mua bánh trung thu không nhân

Những chiếc bánh trung thu không nhân, hoặc rất ít nhân đang là loại bánh được người dân Hà Nội lùng mua về ăn dịp ...

Tịch thu hơn 2000 bánh Trung thu Trung Quốc ‘nhập lậu’ tại Bắc Ninh

Đội Quản lý thị trường số 7, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh vừa phát hiện và tịch thu chờ tiêu hủy hơn ...

Tại sao bánh trung thu hết hạn vẫn không nấm mốc?

Nhiều bánh trung thu hết hạn nhưng do bao bì còn nguyên, gói hút oxy đủ khả năng giữ môi trường yếm khí nên nấm ...

Tận mắt những loại bánh Trung thu siêu đắt đỏ

Để phục vụ nhu cầu của giới đại gia, nhiều cơ sở sản xuất bánh Trung thu trên thế giới ra mắt các loại bánh ...

/ www.doisongphapluat.com