Chiêm ngưỡng phiên bản mạ vàng 24K đẹp xuất sắc của iPhone 12 Pro ở Việt Nam

Được mạ vàng tỉ mỉ, tinh tế ở phần lưng cũng như canh viền, mẫu điện thoại này hứa hẹn đem lại trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng cho người dùng.

Sau 1 tuần kể từ khi iPhone 12 Pro được bán ra, một đơn vị chế tác tại Việt Nam ngay lập tức giới thiệu phiên bản mạ vàng của mẫu sản phẩm này. Công ty khẳng định mình là đơn vị đầu tiên trên thế giới tiến hành mạ vàng toàn thân cho iPhone 12 Pro.

Cụ thể, phần mặt lưng của máy được mạ vàng 24K dạng bóng, có phủ một lớp bảo vệ giúp điện thoại giảm nguy cơ trầy xước. Cạnh viền của máy và các chi tiết khác gồm phím tăng, giảm âm lượng, viền camera cũng được mạ vàng để máy trông đồng bộ hơn.

Chiêm ngưỡng phiên bản mạ vàng 24K đẹp xuất sắc của iPhone 12 Pro ở Việt Nam - Ảnh 1

Chiêm ngưỡng phiên bản mạ vàng 24K đẹp xuất sắc của iPhone 12 Pro ở Việt Nam - Ảnh 2

Toàn bộ mặt lưng và cạnh viền của iPhone 12 Pro đều được mạ vàng 24K.

Được biết, một chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng như vậy phải mất khoảng 83 giờ để hoàn thiện, trải qua nhiều công đoạn khác nhau như tháo lắp, chế tác các chi tiết, xử lý thủ công hay đánh bóng. Phía dưới mặt lưng của điện thoại được khắc ký tự, cho thấy đây là bản giới hạn số 1/500.

Phía đơn vị chế tác cho hay, đối tượng khách hàng mục tiêu của phiên bản iPhone 12 pro mạ vàng này là những người dùng nước ngoài. Sản phẩm dự kiến được bán ra với mức giá 106 triệu đồng.

Tuy nhiên, iPhone 12 Pro bản mạ vàng có một hạn chế khiến nhiều người thấy không hài lòng. Đó là phiên bản này không còn tính năng sạc không dây như các mẫu sản phẩm bình thường khác.

Chiêm ngưỡng phiên bản mạ vàng 24K đẹp xuất sắc của iPhone 12 Pro ở Việt Nam - Ảnh 3

Chiêm ngưỡng phiên bản mạ vàng 24K đẹp xuất sắc của iPhone 12 Pro ở Việt Nam - Ảnh 4

Sản phẩm có giá dự kiến lên tới hơn trăm triệu đồng, nhắm tới đối tượng khách hàng nước ngoài.

iPhone 12 Pro là một trong 4 mẫu sản phẩm thuộc dòng iPhone 12 mới được Apple ra mắt vào hôm 14/10. Sản phẩm được “Táo khuyết” mở bán trên toàn thế giới từ hôm 23/10, tuy nhiên, phải đến giữa tháng 12, những chiếc iPhone 12 VN/A chính hãng mới chính thức được bán ra tại Việt Nam, trong đó iPhone 12 Pro có mức giá khởi điểm 30,99 triệu đồng.

Dù vậy, một số cửa hàng ở Việt Nam hiện đã nhập về iPhone 12 và iPhone 12 Pro, cho phép khách hàng tới dùng thử. Người dùng cũng có thể đặt hàng trước tất cả 4 phiên bản iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max tại các cửa hàng.

Đinh Kim (T/h)

iPhone 12 Pro sẽ có 6GB RAM iPhone 12 Pro sẽ có 6GB RAM
Mẫu iPhone 12 Pro Max không Mẫu iPhone 12 Pro Max không "tai thỏ" đẹp hút hồn

/ www.doisongphapluat.com