Chi Pu quảng bá văn hoá Việt Nam trong show ẩm thực Trung Quốc

Nữ ca sĩ tiếp tục nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự thân thiện, vui vẻ và tràn ngập năng lượng khi xuất hiện ở gameshow nước ngoài.

Tập 4 chương trình ẩm thực của Trung Quốc A Delicious Guess vừa lên sóng. Trong tập này, Chi Pu và các nghệ sĩ Ella, Amber, Cù Dĩnh, Ngô Hân tham quan và thưởng thức ẩm thực tại 3 nhà hàng ở thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Ở tập này, Chi Pu tiếp tục nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự thân thiện, vui vẻ và tràn ngập năng lượng. Nữ ca sĩ cũng có nhiều pha ‘tấu hài’ mang đến không khí sôi động, nhộn nhịp trong chương trình.

1 (1)
Chi Pu thân thiết bên các nghệ sĩ Trung Quốc.

Trong lúc dùng bữa tại một nhà hàng, Ella đã đưa ra câu hỏi rằng: "Khi yêu, bạn có thể vì anh ấy mà đi đến sống tại thành phố khác không?". Chi Pu thoải mái chia sẻ bản thân có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này. Cô nàng bắt đầu kể lại chuyện tình yêu của bản thân một cách đầy dí dỏm bằng cách diễn một tiểu phẩm.

Khi ghi hình tại một địa điểm nổi tiếng về hoa sen, Chi Pu hài hước đội chiếc nón được làm từ lá và hoa của loài cây này. Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng hát một vài câu trong bài Bèo dạt mây trôi. Cô chia sẻ với các nghệ sĩ Trung Quốc rằng đây là ca khúc nổi tiếng của Việt Nam.

Khi thưởng thức bữa ăn với rất nhiều món từ sen, Chi Pu tâm sự: "Các chị biết không, em rất quen thuộc với hoa sen, vì hoa sen là biểu tượng, một nét văn hoá của Việt Nam. Ở Việt Nam, mọi người thường dùng rất nhiều cách khác nhau để chế biến món ăn với sen. Từ hoa, hạt, củ sen đến củ sen thường được dùng làm gỏi".

Trước chia sẻ của Chi Pu, Ngô Hân rất ngạc nhiên và cho biết Việt Nam thật đáng để ghé thăm. Trước đó, nữ ca sĩ cũng "ghi điểm" khi tích cực quảng bá về Việt Nam với bạn bè quốc tế khi tham gia Đạp Gió 2023.

2 (1)
Nữ ca sĩ được nhận xét thông minh, thân thiện.

Cuối chương trình, Chi Pu tiếp tục dự đoán chính xác nhà hàng được ê-kíp sản xuất thiết kế lại và nhận thêm một huy chương. Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ Việt Nam có 7 huy chương và đang dẫn đầu trong số các thành viên tham gia A Delicious Guess.

Bên cạnh lịch trình ghi hình cho A Delicious Guess, Chi Pu vẫn sắp xếp thời gian để tham gia nhiều hoạt động, sự kiện trong nước. Nữ ca sĩ sẽ biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand VietNam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 vào tối 27/8 tới.

Ngọc Thanh / VTC News