Vươn lên vị trí số 1 tại Đạp gió, Chi Pu nói: 'Tôi từng sợ không ai thích mình'

Vươn lên vị trí số 1 sau vòng công diễn 5 tại 'Đạp gió 2023', Chi Pu xúc động khi chia sẻ với dàn tỷ tỷ trong chương trình về sự nghiệp của mình.

Sau màn đối đầu với Tạ Hân ở tiết mục Swing, Chi Pu tiếp tục biểu diễn cùng Amber, Alin trong ca khúc Lonely Dance. Sau tiết mục, số điểm bình chọn của 3 nghệ là 339, 327 và 322. Tuy nhiên lúc này người thắng cuộc vẫn chưa được hé lộ.

Khi trở về nhà, BTC gửi kết quả và người giành được điểm số cao nhất chính là Chi Pu. Nữ ca sĩ xúc động bật khóc vì liên tục thắng cả 2 vòng thi đối đầu, còn các tỷ tỷ không ngừng hò reo, chúc mừng cô. Với 2 lần chiến thắng liên tiếp, Chi Pu đã vươn lên top 1 tại Đạp gió 2023. 

3585807228513717096889433975357729270230105n-13421390
Chi Pu vươn lên vị trí top 1 tại "Đạp gió 2023".

Chia sẻ với dàn tỷ tỷ trong chương trình, Chi Pu thừa nhận có 2 nỗi lo sợ trước khi đến Đạp gió 2023. "Đầu tiên, tôi nghĩ mình không đủ giỏi. Thứ 2 là tôi sợ sẽ không ai thích mình. Như mọi người đã biết, trước đây tôi từng vướng phải nhiều chuyện không hay. Bây giờ khi đến đây và được là chính mình. Tôi được tập luyện cùng mọi người mỗi ngày và nhận được tình cảm của tất cả chị em ở đây. Tôi nghĩ mình cũng có những điểm tốt nên xứng đáng nhận được tình yêu của mọi người. Ở tuổi 30, tôi cảm thấy tất cả mọi thứ với mình như một khởi đầu mới. Mọi thứ thay đổi rất nhiều. 

Tôi yêu tất cả chị em trong chương trình này. Có lẽ do chúng ta đã đều ngoài 30 tuổi nên cách chúng ta nghĩ sẽ thoáng và rộng hơn, nhìn mọi thứ theo hướng tích cực hơn. Đây là siêu năng lực khiến tôi ấm áp mỗi ngày. Bây giờ tôi thấy mình chỉ cần quan tâm đến những người yêu thương mình", Chi Pu tâm sự.

Trước những chia sẻ của Chi Pu, dàn tỷ tỷ an ủi động viên và nói rằng cô hay coi đây là một gia đình của mình.

Ella chia sẻ đầy tự hào về Chi Pu rằng: "Thực sự xuyên suốt màn trình diễn, tôi không thể rời mắt trước Chi Pu. Khi em ấy bắt đầu hát, camera chuyển động nhịp nhàng ra xa và tiến lại gần, rồi người của em ấy bắt đầu ngước lên cao. Khoảnh khắc đó toàn thân tôi nổi da gà, thực sự quá đẹp, tôi như là fan lớn của Chi Pu vậy".

Ngay sau khi màn trình diễn thứ 2 của Chi Pu tại vòng công diễn 5 lên sóng, từ khóa "Chi Pu có nhiều thắt lưng trên người" nhanh chóng leo lên vị trí 19 trên hot search bảng giải trí tại Trung Quốc.

Trước đó với màn trình diễn Swing ấn tượng cùng Tạ Hân, Chi Pu lần đầu có từ khoá tìm kiếm hơn trăm triệu lượt đọc với chủ đề: “Chi Pu thực sự bùng cháy". Việc liên tục lọt vào từ khoá hot cho thấy Chi Pu nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. 

Không chỉ vậy, ở phần bình chọn “Beloved Choice Vote” trên MangoTV, Chi Pu cũng xếp hạng nhất chung cuộc sau 3 đợt bình chọn. Hiện cô đứng đầu với hơn 500 nghìn lượt vote, chứng minh sức hút tại Đạp gió 2023.

Ngọc Thanh / VTC News