Chi Pu được Huỳnh Hiểu Minh và dàn tỷ tỷ Trung Quốc khen ngợi

Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng sự nhiệt tình của Chi Pu tiếp tục nhận được sự yêu mến của dàn nghệ sĩ xứ Trung.

Tập mới nhất của Đạp gió 2023 vừa hé lộ thêm nhiều tình tiết thú vị. Với màn trình diễn Shut up and dance cùng Ella và Jia, Chi Pu tăng 5 bậc. Hiện tại, nữ ca sĩ Việt Nam xếp thứ 4 trong BXH điểm bình chọn yêu thích từ các khán giả tại trường quay.

Trước tình cảm của mọi người, Chi Pu nói bằng tiếng Trung để cảm ơn các tỷ tỷ.

"Chúng ta đã cùng nhau đi qua một chặng đường rất dài. Đạp gió 2023 giống như gia đình của tôi. Thời gian ở bên mọi người, cùng nhau sinh hoạt tại nhà chung và học hỏi kinh nghiệm sẽ là ký ức đẹp khiến tôi mãi mãi không bao giờ quên. Tôi hy vọng mọi người có thể kiên cường, dùng 200% công lực đi hết chặng đường cuối cùng. Tôi yêu mọi người", cô nói. 

1
Chi Pu hiện xếp vị trí thứ 4.

Chia sẻ của Chi Pu khiến nhiều tỷ tỷ xúc động và thể hiện tình cảm yêu mến với nữ ca sĩ. MC Huỳnh Hiểu Minh thì tỏ ra bất ngờ trước phát âm của nữ ca sĩ và dành lời khen ngợi: "Phát âm của em thực sự rất tốt". 

Chi Pu cũng tiết lộ mình đã luyện tập mỗi ngày và cũng nhờ cô giáo tiếng Trung là nữ nghệ sĩ Thái Thiếu Phân.

Trong vòng công diễn 5, Chi Pu có đến 2 màn trình diễn. Đầu tiên là sự kết hợp với Tạ Hân trong màn trình diễn Swing (Super Junior). Ngoài ra, giọng ca "Anh ơi ở lại" sẽ trực tiếp đối đầu cùng Amber và Hoàng Lệ Linh (A-Lin) trong ca khúc Lonely dance. Cả 2 bài hát được Chi Pu lựa chọn trình diễn đều được đánh giá là sôi động và cuốn hút. 

2 (1)
Nữ ca sĩ tích cực tập luyện cho vòng công diễn tiếp theo.

Sau những giây phút thi đấu căng thăng, các nhóm cũng được giao thử thách làm những MV ca nhạc do chính các thành viên tự thực hiện. Chi Pu trổ tài lên ý tưởng cho nhóm của mình với ca khúc Tỷ tỷ. Những vị trí như đạo diễn, quay phim chính, dựng phim… đều do Chi Pu đảm nhiệm.

Cung Lâm Na không ngần ngại dành nguyên phần chia sẻ để khen ngợi: "MV do Chi Pu đưa ra ý tưởng. Cô ấy quay phim và chỉ chúng tôi cả cách diễn. Chúng tôi cùng nhau thống nhất đến từng chi tiết, hơn nữa khâu hậu kỳ cũng do Chi Pu làm, em ấy làm hết mọi thứ đó. Cô ấy rất có tài". 

3
Chi Pu được dàn tỷ tỷ khen ngợi.

Sau khi nhận được sự yêu thích cùng điểm số tuyệt đối từ các tỷ tỷ trong chương trình, đội trưởng Ella cũng chia sẻ thêm: "Chi Pu cực kỳ tâm huyết. Quay không tốt là em ấy quay lại. Em ấy không phải là người thích thỏa hiệp, rất là cầu toàn, điều này cũng được thể hiện với chính bản thân em ấy trong mỗi màn trình diễn. Tôi thấy những phần thưởng này nên dành tặng cho Chi Pu".

Cũng tại buổi trò chuyện, khi được hỏi muốn gửi lời cảm ơn đến ai sau hành trình dài tại chương trình, Chi Pu đã chọn cảm ơn chính bản thân mình. Nữ ca sĩ muốn dành lời cảm ơn đặc biệt này tới mình vì đã luôn kiên trì, cố gắng và không từ bỏ dù có rất nhiều khó khăn.

Ngọc Thanh / VTC News