Châu Hải My bất chấp tuổi tác, quay về làm Chu Chỉ Nhược của Ỷ Thiên Đồ Long ký

Tạo hình của Châu Hải My trong vai Chu Chỉ Nhược trong show truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài khiến khán giả vô cùng bất ngờ, cảm giác như đang quay ngược thời gian về với tuổi thơ.

Ngay khi xuất hiện tạo hình bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2019, khán giả đã được một phen bất ngờ khi nhận ra nàng “Chu Chỉ Nhược” - Châu Hải My của năm 1994 - nay đã biến thành Diệt Tuyệt Sư Thái.

chau hai my bat chap tuoi tac quay ve lam chu chi nhuoc cua y thien do long ky

Châu Hải My trong vai Diệt Tuyệt Sư Thái phiên bản Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019

Trong show truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài mới đây, ekip của chương trình đã tạo nên một làn sóng ủng hộ vô cùng lớn khi mời lại dàn diễn viên tên tuổi từng hóa thân vào các nhân vật kinh điển trong tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung như Lý Nhược Đồng, Huỳnh Nhật Hoa, Trần Hạo Dân, Phàn Thiếu Hoàng… Và đặc biệt là Châu Hải My, người vừa “thăng cấp” từ Chu Chỉ Nhược năm 1994 lên thành Diệt Tuyệt Sư Thái năm 2019.

chau hai my bat chap tuoi tac quay ve lam chu chi nhuoc cua y thien do long ky

Tạo hình của Châu Hải My trong chương trình Vương Bài Đối Vương Bài

Chính sự vào vai cực kỳ hoàn hảo của Châu Hải My trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký phát sóng năm 1994 mà khán giả đã chỉ trích gay gắt nam chính Trương Vô Kỵ (Mã Cảnh Đào) vì không lựa chọn Chu Chỉ Nhược. Hình tượng phản diện của Châu Hải My trở thành một cái bóng quá lớn, khiến ít có diễn viên nào có thể vượt qua, dù là Xa Thị Mạn, Cao Viên Viên, Lưu Cạnh hay gần đây nhất là gương mặt trẻ Chúc Tự Đan.

chau hai my bat chap tuoi tac quay ve lam chu chi nhuoc cua y thien do long ky

Hình ảnh hậu trường của phim Ỷ Thiên Đồ Long ký năm 1994

Ngay khoảnh khắc Châu Hải My bước ra sân khấu trong bộ trang phục của nàng Chu Chỉ Nhược năm xưa đã khiến không ít người ngạc nhiên vì nhan sắc gần như không thay đổi. Một thời quá khứ xem phim kiếm hiệp đỉnh cao chợt ùa về trong tâm trí những người đang xem chương trình.

Đến cả nhà văn Kim Dung cũng rất hài lòng với vai diễn Chu Chỉ Nhược do Châu Hải My thủ vai. Có tin đồn rằng, cố nhà văn vì quá thích Chu Hải My nên từng đề nghị nữ diễn viên đóng thêm cả Tiếu Ngạo Giang Hồ.

chau hai my bat chap tuoi tac quay ve lam chu chi nhuoc cua y thien do long ky

Bài báo Kim Dung bày tỏ niềm yêu thích với Châu Hải My

Năm nay nữ diễn viên đã bước sang tuổi 53 nhưng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Nhiều người nhận xét nhan sắc của “Diệt Tuyệt Sư Thái” vẫn còn rất tươi trẻ, chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa như những diễn viên khác cùng thời. Đời tư của Châu Hải My cũng là đề tài bàn tán sôi nổi do người đẹp vẫn đang lẻ bóng sau khi kết thúc mối tình với chàng kiến trúc sư kém 7 tuổi vào năm 2014.

chau hai my bat chap tuoi tac quay ve lam chu chi nhuoc cua y thien do long ky

Châu Hải My vẫn đẹp mặn mà dù đã là U60

Châu Hải My đã có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, bao gồm các tác phẩm nổi tiếng như Võ Mỵ Nương truyền kỳ (2014), Người đàn ông bắt được cầu vồng (2015), Anh hùng xạ điêu (2008), Bản Tango Thượng Hải (1998)... Nhờ sự nỗ lực này, tài sản của nữ diễn viên được trang Sina tiết lộ lên tới gần 70 triệu USD, bao gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền gửi tại ngân hàng.

chau hai my bat chap tuoi tac quay ve lam chu chi nhuoc cua y thien do long ky Điều ít biết về nữ diễn viên U60 gợi cảm nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019

Trên phim, Châu Hải My thể hiện một Diệt Tuyệt Sư Thái vô cùng tàn nhẫn nhưng ít ai biết đời thực của “ác ni“ ...

chau hai my bat chap tuoi tac quay ve lam chu chi nhuoc cua y thien do long ky Châu Hải My: Mỹ nhân Kim Dung trẻ đẹp tuổi 53, giàu có và không chồng con

Châu Hải My là nàng Chu Chỉ Nhược nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ. Cô còn được mệnh danh là giai nhân không tuổi ...

/ http://danviet.vn