Chân dài Hong Kong chia tay tỷ phú sòng bạc

Liêu Bích Lệ, diễn viên kiêm người mẫu Hong Kong, chia tay tỷ phú Châu Trác Hoa vì anh này không chịu bỏ vợ. 

Theo Appledaily ngày 30/10, Châu Trác Hoa chuyển cho người mẫu số tài sản trị giá 300 triệu HKD (38 triệu USD) để chia tay cô. Hai người giữ liên lạc vì có ba con chung gồm hai gái, một trai. Ba người con ở với mẹ, Châu Trác Hoa chi trả chi phí học tập, đều đặn sang Anh thăm con.

chan dai hong kong chia tay ty phu song bac
Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ. Ảnh: Instagram.

Nguồn tin cho biết Liêu Bích Lệ từng nghĩ tỷ phú yêu mình và sẽ bỏ vợ - Trần Tuệ Linh - để kết hôn với cô. Song sau 5 năm, Châu Trác Hoa không ly hôn, cô nhiều lần cãi nhau với người tình vì vấn đề này. Hai bên đều mệt mỏi, dẫn đến chia tay.

Vì quan hệ với Châu Trác Hoa, Liêu Bích Lệ bỏ công việc ở làng giải trí Hong Kong, định cư ở Anh để tránh paparazzi. Năm 2014 tới đầu 2015, cô và vợ Châu Trác Hoa cùng mang bầu, doanh nhân đi về giữa Hong Kong - London để động viên, chăm sóc cả hai.

Bích Lệ 34 tuổi, mang hai dòng máu Mỹ - Malaysia, là người mẫu có tiếng làng giải trí Hong Kong. Người đẹp từng đóng một số phim như Đạo mã ký, Anh hùng du côn 2... Châu Trác Hoa hơn cô chín tuổi, kinh doanh nhiều lĩnh vực như sòng bạc, bất động sản, du lịch, ẩm thực, giải trí. Theo Sina, tài sản của Châu Trác Hoa hơn một tỷ USD.

Như Anh

chan dai hong kong chia tay ty phu song bac Cuộc sống xa hoa của cô gái miền Tây lấy tỷ phú Thái Lan
chan dai hong kong chia tay ty phu song bac Cuộc sống của tỷ phú 24 tuổi
chan dai hong kong chia tay ty phu song bac Thiếu gia 24 tuổi thành tỷ phú sau một đêm
chan dai hong kong chia tay ty phu song bac Tỷ phú Thái Lan: Nhiều tiền không phải là hạnh phúc
chan dai hong kong chia tay ty phu song bac Bạn gái tỷ phú Amazon hoàn tất thủ tục ly hôn
/ vnexpress.net