Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn

Sau 13 năm bên nhau, nữ nghệ sĩ xác nhận đã "đường ai nấy đi" với tình trẻ.

Chia sẻ trước truyền thông, Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên đã có buổi gặp gỡ với báo chí để chia sẻ về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trong buổi trò chuyện, Cát Phượng cho biết đã “đường ai nấy đi” với bạn trai kém tuổi hơn 1 năm trước vào dịp Valentine 2021. Theo đó, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì lý do "không hợp nhau" nên cô đồng ý. 

Cát Phượng thừa nhận cả hai chia tay trong hòa bình nên vẫn giữ mối quan hệ tốt, coi nhau như những người bạn. Cô vẫn giữ nguyên cách đối xử với gia đình bạn trai cũ như trước đây.

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh vẫn quan tâm Bom - con trai riêng của Cát Phượng cũng như gia đình bạn gái cũ. Ngoài ra, Cát Phượng cũng đính chính một số thông tin sai. Cô và Kiều Minh Tuấn chưa đăng ký kết hôn, không có tài sản chung và con chung. Nữ diễn viên tiết lộ hiện tại bản thân cô vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc dù chia tay bạn trai.

hau-chia-tay-cat-phuong-kieu-minh-tuan-song-sao-truoc-khi-co-clip-to-tinh-voi-midu-nat00146-1609830360-5822-1609841565-1646623937-349-width780height520-09340744
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xác nhận đã chia tay.

Cát Phượng nên duyên với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Thời điểm đó, cô tham dự lễ tốt nghiệp của trường sân khấu và ấn tượng với Kiều Minh Tuấn bởi cách diễn duyên dáng, quyết định rủ anh về tấu hài chung. Vì khoảng cách tuổi tác nên ban đầu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gắn bó, họ nảy sinh tình cảm và đồng hành quyết định đồng hành cùng nhau.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-4-09333712
Cặp đôi đã đồng hành, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong suốt 13 năm qua.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 trong khi Cát Phượng sinh năm 1970. Chênh lệch 18 tuổi không là vấn đề trong mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Thậm chí, sau khi yêu nam diễn viên phim Em chưa 18, Cát Phượng được khen ngày càng trẻ ra. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có hơn 10 năm bên nhau vô cùng hạnh phúc. Chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi này được bạn bè, đồng nghiệp và fan rất ủng hộ.

Tuy nhiên gần nửa năm nay, khán giả không còn thấy Cát Phương và Kiều Minh Tuấn nhắc về nhau, cả hai cũng không còn tương tác hay xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Thậm chí cách đây vài ngày, Cát Phượng còn muốn bán lại căn hộ nơi cả hai từng chung sống. Dù trước đó Cát Phượng cũng nhiều lần phủ nhận, tuy nhiên cuối cùng cô cũng đã xác nhận đã chia tay bạn trai kém tuổi.