Cặp đôi Mỹ bị chỉ trích vì "làm chuyện ấy" công khai trước đám đông

 Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi một cặp đôi không ngần ngại \"làm chuyện ấy\" trong lúc tham gia lễ hội âm nhạc Coachella 2019 ở Mỹ.

cap doi my bi chi trich vi lam chuyen ay cong khai truoc dam dong

Cặp đôi bị chỉ trích vì thản nhiên "làm chuyện ấy" tại lễ hội âm nhạc Coachella 2019

Theo Mirror, cặp đôi này có những hành động nhạy cảm lúc ngồi trong cabin của bánh xe đu quay Ferris khi hàng trăm người tham gia lễ hội âm nhạc Coachella. Mọi hành động của cặp đôi đều được thấy rõ vì xung quanh cabin là lớp kính trong suốt, khiến nhiều người bức xúc.

Một người tham gia lễ hội đã quay clip "cảnh nóng" của cặp đôi và đăng tải lên mạng xã hội Instagram và Twitter. Nó lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt và nhận nhiều ý kiến chỉ trích.

“Điều này chẳng có gì hay ho cả. Mọi người không nên chia sẻ những video như vậy", một người dùng Twitter bình luận.

Danh tính của cặp đôi vẫn chưa được xác định.

Năm 2016, một cặp đôi Mỹ cũng có hành động tương tự tại cabin của bánh xe đu quay khổng lồ ở Las Vegas. Cặp đôi này sau đó bị buộc tội vì có hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng.

Lễ hội âm nhạc Coachella 2019 được tổ chức vào hai cuối tuần của tháng 4 (12-14/4 và 19-21/4) tại Club Empire Polo, bang California, Mỹ. Sự kiện năm nay có sự xuất hiện của nhiều ban nhạc và ca sĩ nổi tiếng như nhóm Tame Impala, rapper Kid Cudi, Wiz Khalifa...

Chính điều này đã thu hút khoảng 250.000 người tham gia lễ hội với nhiều hoạt động âm nhạc, nghệ thuật trên nhiều sân khấu. Giá vé của khách VIP rơi vào khoảng gần 1.000 USD trong khi vé bình dân chỉ khoảng 430 USD.

cap doi my bi chi trich vi lam chuyen ay cong khai truoc dam dong Chồng vật vã vì nhu cầu cao nhưng vợ lại bắt “ăn chay”

 Anh chàng mong tần suất chuyện ấy là 4, 5 lần/tuần nhưng cô vợ lại chỉ đáp ứng 1 đến 2 lần.

cap doi my bi chi trich vi lam chuyen ay cong khai truoc dam dong Đêm tân hôn, tôi hiểu lý do kỳ lạ vợ đòi "giữ gìn" đến tận khi cưới

Đêm tân hôn mà tôi khát khao mong đợi từ lâu cũng đã tới. Tuy nhiên, tôi không thể nào "tiếp cận" được vợ. Dù ...

cap doi my bi chi trich vi lam chuyen ay cong khai truoc dam dong Lo sợ chồng sắp cưới "vô độ" trong chuyện ấy vì quá gày

Cô gái bày tỏ sự hoang mang vì cho rằng người gầy là "thày chuyện ấy” và có phải bạn trai quá ham muốn tình dục ...

/ http://danviet.vn