Chồng vật vã vì nhu cầu cao nhưng vợ lại bắt “ăn chay”

 Anh chàng mong tần suất chuyện ấy là 4, 5 lần/tuần nhưng cô vợ lại chỉ đáp ứng 1 đến 2 lần.

 

chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay

Cặp vợ chồng Ngọc Phú và Hải Yến chia sẻ những khúc mắc trong cuộc sống vợ chồng trên sóng "Vợ chồng son"

Đến với “Vợ chồng son”, các cặp đôi không ngại ngần chia sẻ điều thầm kín trong “chuyện ấy”. Có những câu chuyện hài hước khiến khán giả bật cười nhưng cũng có những khúc mắc khiến mọi người suy ngẫm.

Lê Hoàng Ngọc Phú (26 tuổi, quê Tiền Giang, nhân viên kinh doanh) và Nguyễn Hải Yến (23 tuổi, nhân viên quản lý dữ liệu) cũng đem đến chương trình câu chuyện thú vị. Yêu nhau 3 năm, “về chung một nhà” được hơn 1 năm nhưng cặp vợ chồng son vẫn chưa thể dung hòa chuyện chăn gối.

Ngọc Phú chia sẻ, ham muốn trong chuyện vợ chồng của anh khá cao nhưng vợ lại không chịu đáp ứng. Tần suất mong muốn của anh là 4 đến 5 lần/tuần nhưng vợ lại thường xuyên lấy lý do mệt mỏi để thoái thác và chỉ chấp nhận từ 1 đến 2 lần/tuần.

 

chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay
chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay

Ngọc Phú có nhu cầu cao trong "chuyện ấy" nhưng lại không được vợ đáp ứng đủ

Anh chàng còn bị tra tấn bởi thói quen đặc biệt của vợ. Hải Yến có thường không mặc đồ khi ngủ, muốn được chồng ôm ấp nhưng lại từ chối làm “chuyện ấy”. Phải “ăn chay” trong hoàn cảnh như vậy, Ngọc Phú cảm thấy "vật vã".

“Vừa cởi đồ, vừa ôm nhau mà không cho làm gì hết trơn, em khó chịu lắm luôn. Dần rồi thì cũng quen…”, Phú ngậm ngùi chia sẻ.

 

chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay
chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay

Cô vợ có thói quen không mặc đồ khi ngủ nhưng vẫn bắt chồng "ăn chay"

MC Hồng Vân khuyên nhủ Ngọc Phú nên đổi mới “chuyện vợ chồng”, khơi gợi ham muốn của người vợ trẻ để cả hai cùng cảm thấy hứng thú với chuyện này.

“Một, hai lần em cho vợ chất lượng đủ, giống như mở cửa nhu cầu của vợ thì mọi chuyện sẽ ổn. Vợ em còn trẻ, chưa hiểu được chuyện đó, chưa cảm thấy đó là nhu cầu của mình. Không đúng về mặt tự nhiên đâu. Nên em phải là người mở chìa khóa thì em mới được đáp ứng nhu cầu”, MC Hồng Vân chia sẻ.

Ngọc Phú và Hải Yến quen nhau trong một buổi gặp mặt của fan truyện tranh. Thấy cô nàng dễ thương, anh chủ động cười làm quen nhưng không được đáp lại.

 

chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay

Mong muốn của Ngọc Phú là được vợ đáp ứng 4, 5 lần/tuần

Tiếp tục đến làm quen ở buổi thứ 2, Ngọc Phú xin được Facebook của Hải Yến. Lúc này đã có bạn trai nên cô chỉ trò chuyện với anh vui vui chứ không có ý định tìm hiểu. Ngọc Phú phải kiên trì thời gian dài, cho đến khi cô nàng chính thức độc thân mới có cơ hội tiến tới.

Kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi trong thời gian yêu nhau là những lần Ngọc Phú dụ Hải Yến đi nhà nghỉ. Anh khăng khăng “vào đó chỉ nghỉ ngơi chứ không làm gì khác” và Hải Yến thất vọng tràn trề khi anh “nghỉ thật”. Phải sau vài lần quen với việc vào chốn riêng tư, Ngọc Phú mới dám “phá rào”.

Anh chàng giải thích, đó là chiêu trò tạo niềm tin cho bạn gái để dễ hành động về sau và anh đã thành công.

Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi về chung một nhà. Cả hai không tránh khỏi những cãi vã nhỏ nhặt thường ngày, ví như Hải Yến thấy chồng bừa bộn, thiếu quyết đoán, còn Ngọc Phú thấy vợ quá khó tính. Tuy vậy, họ vẫn hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại.

chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay Đêm tân hôn, tôi hiểu lý do kỳ lạ vợ đòi "giữ gìn" đến tận khi cưới

Đêm tân hôn mà tôi khát khao mong đợi từ lâu cũng đã tới. Tuy nhiên, tôi không thể nào "tiếp cận" được vợ. Dù ...

chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay Lo sợ chồng sắp cưới "vô độ" trong chuyện ấy vì quá gày

Cô gái bày tỏ sự hoang mang vì cho rằng người gầy là "thày chuyện ấy” và có phải bạn trai quá ham muốn tình dục ...

chong vat va vi nhu cau cao nhung vo lai bat an chay Phát hãi vì vợ quá chủ động, sành sỏi trong chuyện giường chiếu

Vinh chỉ muốn nghỉ ngơi nên từ chối chuyện ấy thì Thu lu loa, buộc tội anh có bồ nhí bên ngoài. Vinh càng từ ...

/ http://danviet.vn