California dỡ lệnh cấm thi đấu cho võ sĩ Bulgari ép hôn phóng viên

Võ sĩ Pulev được bỏ án phạt sau khi nộp tiền, nhưng sẽ bị cấm thi đấu vĩnh viễn nếu tiếp tục có hành vi quấy rối phụ nữ.

california do lenh cam thi dau cho vo si bulgari ep hon phong vien

Ủy ban Thể thao bang California, Mỹ, hôm 22/7 bỏ lệnh cấm thi đấu với Kubrat Pulev, võ sĩ quyền anh hạng nặng người Bulgari có biệt danh "Rắn hổ mang", sau khi anh này hoàn thành khóa học về phòng chống quấy rối tình dục và nộp phạt 2.500 USD.

Pulev, 38 tuổi, nhà vô địch hạng nặng châu Âu, đã bất ngờ giữ cằm và hôn nữ phóng viên Jennifer Ravalo hồi tháng 3 lúc cô đang phỏng vấn anh sau trận thắng knock-out đối thủ người Romania tại Costa Mesa, California. Sau đó, Ravalo kiện lên ủy ban, cho biết còn bị nam võ sĩ động chạm vòng ba.

"Tôi rất lấy làm tiếc vì nụ hôn. Tôi xin lỗi cô Ravala, làm hơn hãy tha thứ cho tôi. Đó là lỗi của tôi, 100%", Pulev nói.

Pulev bị đình chỉ giấy phép thi đấu hồi tháng 5, do vi phạm quy định cấm vận động viên có hành vi "làm mất uy tín của quyền anh". Pulev nói đã "quá phấn khích" khi trả lời phỏng vấn Ravalo nhưng đã học được "cần phải tôn trọng phụ nữ hơn".

Ủy ban cảnh báo Pulev sẽ bị thu hồi giấy phép vĩnh viễn "nếu có hành động tương tự như đã làm với phóng viên Jenny Ravalo".

california do lenh cam thi dau cho vo si bulgari ep hon phong vien Ba VĐV Trung Quốc bị cấm thi đấu suốt đời vì gian lận ở Boston Marathon

Hiệp hội Điền kinh Trung Quốc (CAA) trừng phạt ba runner giả mạo chứng chỉ, gây tiếng xấu cho đất nước tại giải chạy danh ...

california do lenh cam thi dau cho vo si bulgari ep hon phong vien Vì sao Mbappe không bị cấm thi đấu trận chung kết?

Mbappe phải nhận một chiếc thẻ vàng trong trận gặp Uruguay tại tứ kết và giờ tiếp tục bị trọng tài tuýt còi ở bán ...

california do lenh cam thi dau cho vo si bulgari ep hon phong vien McGregor bị cấm thi đấu hai tháng tính từ trận thua Mayweather

Võ sĩ người Ireland bị Ủy ban Thể thao Nevada cấm tham gia mọi cuộc thi đấu đối kháng trong vòng 60 ngày.

Hồng Hạnh (Theo Reuters)

/ https://vnexpress.net