C. Ronaldo khoe cơ bụng, bạn gái khoe vòng một

Siêu sao C. Ronaldo và người đẹp Georgina Rodriguez đều nhận được nhiều lời khen khi đăng ảnh khoe vẻ đẹp hình thể trên Instagram hôm 9/7.

c ronaldo khoe co bung ban gai khoe vong mot
C. Ronaldo cởi trần tắm nắng khoe thân hình rắn chắc hấp dẫn. Ảnh: Instagram.

C. Ronaldo đăng ảnh cởi trần nằm tắm nắng để lộ bụng 6 múi cuồn cuộn cùng chú thích ngắn gọn: "Sạc lại năng lượng". Bóng in trên nền đất cho thấy bạn gái Georgina Rodriguez là người chụp ảnh cho siêu sao Juventus. Chỉ sau 8 giờ, bức ảnh thu hút gần 8 triệu lượt "thích" và hàng chục nghìn bình luận phần lớn thể hiện sự ngưỡng mộ với thân hình săn chắc khỏe khoắn của CR7. Có fan ấn tượng với mái tóc xoăn và có người không ngại thốt lên "quái vật".

Cùng thời điểm bạn trai đăng ảnh khoe cơ bụng, Georgina Rodriguez chia sẻ khoảnh khắc đứng trong hồ bơi, bên cạnh là ba nhóc Mateo, Eva và Alana Martina ngồi trên phao thiên nga hồng. Bà mẹ một con tự hào viết chú thích "Mẹ" đi kèm biểu tượng trái tim và hashtag "những giấc mơ ngọt ngào" thể hiện niềm hạnh phúc bên những đứa con.

c ronaldo khoe co bung ban gai khoe vong mot
Người đẹp Georgina Rodriguez bên ba con. Ảnh: Instagram.

Vài giờ trước đó, bạn gái C. Ronaldo gây chú ý với bức ảnh mặc đồ bơi da báo khoe vòng một nảy nở. "Ngày tốt lành", người đẹp 26 tuổi viết chú thích. Một fan bình luận "Ronaldo thật may mắn", có người khen Georgina Rodriguez đẹp lộng lẫy và rất cuốn hút.

Siêu sao Juventus "sạc lại năng lượng" sau khi đội nhà để AC Milan lội ngược dòng trong trận đấu vòng 31 Serie A hôm 7/7 đúng ngày siêu sao Bồ Đào Nha khoe tóc mới. C. Ronaldo và Adrien Rabiot giúp Juventus vượt lên dẫn trước 2-0 đầu hiệp hai nhưng "bà đầm già" lại để lọt lưới 4 bàn trong 30 phút cuối, chấp nhận thất bại đau đớn 2-4. Tuy thua trận nhưng đội bóng thành Turin vẫn vững vàng ngôi đầu bảng với 75 điểm, hơn đội xếp thứ hai Lazio 7 điềm. Serie A còn 7 vòng nữa là kết thúc.

c ronaldo khoe co bung ban gai khoe vong mot
Bạn gái CR7 khoe vòng một căng tròn. Ảnh: Instagram.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

c ronaldo khoe co bung ban gai khoe vong mot Bạn gái đăng ảnh hot, C. Ronaldo lập loạt kỷ lục

Vài giờ sau khi bạn gái Georgina Rodriguez chia sẻ ảnh mặc bikini nóng bỏng, siêu sao C. Ronaldo ghi bàn góp công vào chiến ...

c ronaldo khoe co bung ban gai khoe vong mot C. Ronaldo tập chạy dưới nước

Siêu sao Juventus miệt mài tập thể lực còn bạn gái Georgina Rodriguez tạo dáng trên motor nước trong kỳ nghỉ đón Giáng sinh tại ...

/ ngoisao.net