C. Ronaldo tập chạy dưới nước

Siêu sao Juventus miệt mài tập thể lực còn bạn gái Georgina Rodriguez tạo dáng trên motor nước trong kỳ nghỉ đón Giáng sinh tại Dubai. 

c ronaldo tap chay duoi nuoc
Đang nghỉ lễ nhưng CR7 vẫn không quên tập thể lực. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân tối 26/12, C. Ronaldo đăng ảnh và video tập cùng máy chạy dưới nước. "Tập thể dục trong bể bơi", chân sút 34 tuổi viết. Trong khi đó, người đẹp Georgina Rodriguez lại chia sẻ khoảnh khắc khoe vòng ba trên xe trượt nước trên biển. Cặp sao cùng bốn con bay sang Dubai một ngày trước Noel để nghỉ cuối năm. Trong ngày Giáng sinh, cả hai đều đăng ảnh cả nhà vui cười trên bãi biển, chụp cùng ông già Tuyết.

Trước khi hội ngộ bạn gái và các con tại thiên đường nghỉ dưỡng Dubai, C. Ronaldo trải qua trận chung kết Siêu Cup Italy thất vọng khi Juventus để thua 1-3 trước Lazio. Tiền đạo Bồ Đào Nha thể hiện rõ sự thất vọng và bực tức bằng việc tháo ngay HC bạc chỉ một giây sau khi được đeo vào cổ trên bục nhận huy chương. Trận thua trước Lazio chấm dứt mạch 14 trận thắng ở các trận chung kết suốt 6 năm qua của CR7.

c ronaldo tap chay duoi nuoc
Người đẹp Georgina Rodriguez vui chơi ở Dubai. Ảnh: Instagram.

Dù đang nghỉ lễ và phải đến 6/1 mới trở lại thi đấu, C. Ronaldo vẫn không quên tập luyện rèn thể lực. Thủ quân Bồ Đào Nha tích cực giữ sức chuẩn bị cho trận gặp Cagliari - đội đang xếp thứ 6 - vào ngày 6/1/2020 ở vòng 18 Serie A. Trên bảng xếp hạng, Juventus cùng có 42 điểm như Inter Milan nhưng vẫn xếp thứ hai vì thua hiệu số bàn thắng bại.

Trở lại sau chấn thương đầu gối vào tháng 11, C. Ronaldo trở lại với bản năng sát thủ khi có 5 bàn thắng trong 4 trận đấu gần đây. Từ đầu mùa giải, tiền đạo Juventus có 10 lần lập công trong 14 trận, xếp thứ tư trong danh sách Vua phá lưới Serie A sau Immobile, Lukaku và Joao Pedro.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

c ronaldo tap chay duoi nuoc Vừa nhận HC bạc, C. Ronaldo tháo ngay khỏi cổ

Siêu sao Juventus thể hiện rõ sự thất vọng và tức giận khi đội nhà để thua 1-3 trước Lazio tại Siêu Cup Italy ở ...

c ronaldo tap chay duoi nuoc Cristiano Ronaldo - siêu nhân trên không trung

Pha bật nhảy cao 2m56 đánh đầu tung lưới Sampdoria hôm giữa tuần là ví dụ mới nhất cho thấy khả năng không chiến siêu ...

c ronaldo tap chay duoi nuoc Bạn gái C. Ronaldo khoe đường cong trên tuyết

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải loạt ảnh đi chơi cùng các con trong khi siêu sao C. Ronaldo để lại dấu ấn với pha ...

/ ngoisao.net