Bạn gái đăng ảnh hot, C. Ronaldo lập loạt kỷ lục

Vài giờ sau khi bạn gái Georgina Rodriguez chia sẻ ảnh mặc bikini nóng bỏng, siêu sao C. Ronaldo ghi bàn góp công vào chiến thắng 4-1 của Juventus trước Torino hôm 4/7. 

ban gai dang anh hot c ronaldo lap loat ky luc
Người đẹp Georgina Rodriguez khoe thân hình nóng bỏng. Ảnh: Instagram.

Bức ảnh khoe thân hình bốc lửa trong bộ đồ bơi màu đen được Georgina Rodriguez chia sẻ trên trang cá nhân chiều 4/7 thu hút 2,4 triệu lượt người "thích" sau nửa ngày. Bà mẹ một con tạo dáng trên du thuyền trong kỳ nghỉ ngắn với C. Ronaldo từ cuối tuần trước. Tiền đạo Juventus bình luận khen bạn gái là người phụ nữ đẹp nhất thế gian.

Ít giờ sau đó, CR7 và các đồng đội tiếp Torino trên sân nhà. C. Ronaldo là người ghi bàn thắng thứ ba với cú sút phạt trực tiếp, góp công vào chiến thắng 4-1 giúp Juventus vững vàng ở ngôi đầu bảng. Với pha lập công tối 4/7, siêu sao Bồ Đào Nha đã có 25 bàn thắng tại Serie A và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được ít nhất 25 bàn trong một mùa giải ở cả ba giải VĐQG hàng đầu châu Âu, là Serie A, La Liga và Ngoại hạng Anh. CR7 cũng phá kỷ lục tồn tại suốt 59 năm của Juventus khi là chân sút đầu tiên ghi bàn cho "Bà đầm già" trong một mùa giả ở Serie A. Đây cũng là cú sút phạt thành bàn đầu tiên của tiền đạo 35 tuổi tại Juventus sau 42 lần thất bại trước đó từ ngày đầu tới Turin.

ban gai dang anh hot c ronaldo lap loat ky luc
C. Ronaldo sút phạt thành bàn góp công vào chiến thắng 4-1 của Juventus trước Torino hôm 4/7. Ảnh: Instagram.

Sau chiến thắng, CR7 đăng khoảnh khắc sút phạt thành bàn trong trận với chú thích: "Một chiến thắng tuyệt vời. Chúng ta cần duy trì tinh thần này tới cùng". Sau đó, chân sút Juventus còn chia sẻ ảnh giơ tay lên trời hét lớn đầy phấn khích và thổ lộ "tôi yêu cảm giác này".

Trước khi chia sẻ ảnh mặc bikini, người đẹp Georgina Rodriguez đăng hai bức ảnh mặc bộ váy hai dây trắng ôm sát cơ thể đứng trên du thuyền. Trong một bức ảnh, chân dài gốc Argentina cầm túi xách hàng hiệu, khoe nhẫn đính kim cương ở ngón áp út bên tay phải, không phải ngón đeo nhẫn đính hôn như vài ngày trước. C. Ronaldo và bạn gái vừa có hai chuyến du ngoạn biển trước và sau trận thắng Lecce cuối tháng 6.

ban gai dang anh hot c ronaldo lap loat ky luc
Bạn gái CR7 khoe dáng, túi xách hàng hiệu và nhẫn kim cương.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

ban gai dang anh hot c ronaldo lap loat ky luc Bạn gái C.Ronaldo khoe nhẫn kim cương, lộ nghi vấn đã bí mật đính hôn

Georgina Rodriguez khoe nhẫn kim cương trên ngón tay áp út khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đã bí mật đính hôn với C.Ronaldo.

ban gai dang anh hot c ronaldo lap loat ky luc Bạn gái C.Ronaldo phô dáng nóng bỏng trong phòng tập thể thao

Georgina Rodriguez bất ngờ khoe vòng eo săn chắc và đường cong nóng bỏng trong phòng tập thể thao, thu hút mọi ánh nhìn.

/ ngoisao.net