BTS hủy đêm nhạc tại Seoul vì covid-19

Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS hôm nay đã có thông báo về việc hủy bỏ 4 buổi trình diễn tại Seoul trong tháng 4 tới vì lo ngại sự lây lan của dịch covid-19 tại Hàn Quốc. 

Theo thông báo của công ty quản lý Big Hit Entertainment, các buổi trình diễn của Map of the Soul Tour - Seoul Concert dự kiến được tổ chức vào các ngày 11, 12, 18 và 19 tháng 4 tới tại sân vận động Olympic với khoảng 200.000 khán giả sẽ bị hủy bỏ.

Đây là buổi biểu diễn mở màn cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS trong tháng Tư.

"Mặc dù hy vọng rằng tình hình sẽ được cải thiện, nhưng chúng tôi phải cân nhắc tới sức khỏe và sự an toàn của hàng trăm ngàn khán giả cũng như các nghệ sĩ và tác động khủng khiếp nếu phải hủy bỏ sự kiện vào phút chót đối với khán giả từ nước ngoài, các công ty sản xuất và nhân viên", Big Hit cho biết.

bts huy dem nhac tai seoul vi covid 19

Big Hit gửi lời xin lỗi và sẽ hoàn trả lại tiền vé cho khán giả. Tuy nhiên, nhiều fan của BTS đã không nhận lại tiền vé mà quyên góp để giúp đỡ các bệnh nhân nhiễm nCoV.

Theo Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge, chiều nay, 28/2, tổ chức này đã nhận được 20 triệu won (khoảng 16. 481 USD) tiền quyên góp dưới danh nghĩa BTS and Army (tên của nhóm người hâm mộ BTS). Trước đó, thành viên BTS Suga cũng đã tặng 100 triệu won cho quỹ này.

bts huy dem nhac tai seoul vi covid 19 BTS chính thức tái xuất

Kpop tháng 2 sôi động với sự trở lại của nhóm nhạc đình đám BTS với album "Map Of The Soul: 7".

bts huy dem nhac tai seoul vi covid 19 Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS không được miễn nhập ngũ

Vừa mới trượt tất cả các đề cử tại lễ trao giải Grammy 2020, nhóm nhạc BTS lại tiếp tục đón nhận tin Chính phủ ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống