BTS chính thức tái xuất

Kpop tháng 2 sôi động với sự trở lại của nhóm nhạc đình đám BTS với album "Map Of The Soul: 7". 

Sau hơn 5 tháng tạm ngừng hoạt động, vào lúc 16h00 chiều nay (giờ Việt Nam), nhóm nhạc đình đám BTS đã chính thức trở lại Kpop với album "Map Of The Soul: 7" và MV "ON". Ngay lập tức, MV đã đạt hơn nửa triệu lượt xem. Các từ khoá #7TODAY#ONChallenge cũng đã tiến thẳng lên vị trí thứ 2 và thứ 1 trending toàn cầu tại Twitter.

ON gây ấn tượng với bài hát có giai điệu bắt tai, tiết tấu nhanh, tràn đầy năng lượng cùng màn vũ đạo ấn tượng. BTS đã đem đến một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn với sự kết hợp cùng dance-crew THE LAB và ban nhạc diễu hành Blue Devils.  

Theo tiết lộ từ BTS, "ON" còn một phiên bản nữa với sự góp giọng với nữ ca sĩ Sia. "ON" (feat. Sia) sẽ phát hành trên các nền tảng âm nhạc toàn cầu vào ngày 21/2 và một tuần sau đó mới được phát hành trên các nền tảng nhạc số tại Hàn.

bts chinh thuc tai xuat

Map Of The Soul: 7 bao gồm 15 ca khúc mới, cùng với 5 bài hát được phát hành trước đó nằm trong mini album Map Of The Soul: Persona: 

1. Intro : Persona

2. Boy With Luv (Feat. Halsey)

3. Make It Right

4. Jamais Vu

5. Dionysus

6. Interlude : Shadow

7. Black Swan

8. Filter

9. My Time

10. Louder than bombs

11. ON

12. UGH!

13. 00:00 (Zero O’Clock)

14. Inner Child

15. Friends

16. Moon

17. Respect

18. We are Bulletproof : the Eternal

19. Outro : Ego

20. ON (Feat. Sia)

BTS là nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên được thành lập năm 2010 và hoạt động từ tháng 5/2013. Nhóm đã phát hành 6 album và 6 EP (mini album). BTS là đại diện K-pop đầu tiên nhận giải "Nhóm nhạc xuất sắc" của Billboard Music Awards và có liên tiếp ba album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard trong 11 tháng. Đây là thành tích chưa nghệ sĩ nào đạt được từ năm 1995. Nhóm nhạc Hàn Quốc cũng là nghệ sĩ châu Á duy nhất có tên trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019 do Time bình chọn. Tháng 8 vừa qua, BTS thông báo tạm ngừng mọi hoạt động để nạp lại năng lượng sau hơn sáu năm làm việc liên tục.

bts chinh thuc tai xuat BTS thắng lớn tại giải thưởng AMAs 2019

Tại giải thưởng âm nhạc Mỹ American Music Awards 2019 (AMAs 2019), nhóm nhạc BTS đã xuất sắc giành được 3 giải thưởng - điều mà ...

bts chinh thuc tai xuat Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS lập kỷ lục Guinness mới

Kỷ lục lần này liên quan đến sức hút của nhóm trên mạng xã hội.

bts chinh thuc tai xuat Tạp chí thời trang Mỹ gọi BTS là \'nhóm nhạc nam mặc đẹp nhất thế giới\'

Tạp chí Elle khen ngợi BTS khi nhóm xuất hiện tại các chương trình truyền hình của Mỹ với trang phục độc đáo và cá ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống