Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên tấn công bảo vệ bệnh viện

Không đeo khẩu trang khi vào bệnh viện, bị bảo vệ nhắc nhở và yêu cầu thực hiện để đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19 nam thanh niên dùng dao tấn công bảo vệ bệnh viện .

Chiều 21.8, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Khánh Hoà cho biết, một nam thanh niên không đeo khẩu trang vào bệnh viện vừa có hành vi tấn công lực lượng bảo vệ.

Trước đó, khoảng 13h30 cùng ngày tại Khoa cấp cứu của bệnh viện xuất hiện nam thanh niên chạy vào. Khi anh này định bước vào bên trong phòng cấp cứu thì nhân viên bảo vệ ngăn lại vì không đeo khẩu trang.

Nhân viên bảo vệ yêu cầu nam thanh niên trở ra đeo khẩu trang theo quy định phòng chống dịch COVID-19 mới được vào bên trong nhưng người này không những không chấp hành mà còn văng tục, la lớn gây ồn ào.

Sau đó anh này lấy ghế nhựa gần đó đánh nhân viên bảo vệ vào bả vai. Chưa hết, nam thanh niên còn rút dao nhọn nhào đến đâm nhân viên bảo vệ. Rất may các nhân viên bảo vệ đều tránh được. Trước sự hoảng hốt của các bệnh nhân, y bác sĩ nam thanh niên cầm dao rời khỏi bệnh viện ngay lúc đó.

“Trong sáng nay người này có hành vi cầm dao, ghế nhựa tấn công nhân viên bảo vệ đã 2 lần đến gây mất trật tự tại khoa cấp cứu. Từ khi dịch COVID-19 bệnh viện đã quy định nghiêm tất cả đều phải thực hiện đeo khẩu trang mới được vào thăm bệnh nhân. Nam thanh niên có người nhà nằm viện, nhưng bảo vệ đã giải thích nhưng người này vẫn không chấp hành”, đại diện của bệnh viện Đa khoa tỉnh thông tin.

Phương Linh

Dân lơ là đeo khẩu trang và hiểm họa lây dịch do nhập cảnh trái phép Dân lơ là đeo khẩu trang và hiểm họa lây dịch do nhập cảnh trái phép
Hà Nội: Không ít người vẫn “phớt lờ” qui định đeo khẩu trang ngừa COVID-19 Hà Nội: Không ít người vẫn “phớt lờ” qui định đeo khẩu trang ngừa COVID-19
TP.HCM xử phạt 841 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng TP.HCM xử phạt 841 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

/ laodong.vn