Bị bạn gái "cắn yêu" quá mạnh, trai trẻ sủi bọt mép, bất tỉnh

Lúc đầu, bác sỹ cho biết nguyên nhân cái chết của chàng trai là bởi "đột quỵ do trúng gió"...

Mới đây, một chàng trai người Australia trong lúc đang dùng bữa thì đột nhiên ngã xuống đát, sùi bọt mép và bất tỉnh. Những người xung quanh thấy thế lập tức đưa anh vào bệnh viện để cứu trị nhưng không kịp, chàng trai bất hạnh trút hơi thở cuối cùng ở phòng cấp cứu.

bi ban gai can yeu qua manh trai tre sui bot mep bat tinh

Cô gái không thể ngờ được hành động yêu thương của mình lại dẫn đến bi kịch như vậy (Ảnh minh họa)

Nhận được tin dữ, bạn gái và gia đình chàng trai vội vàng tới bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, nguyên nhân cái chết của chàng trai là bởi "đột quỵ do trúng gió". Tuy nhiên chàng trai vốn rất khỏe mạnh nên người nhà nghi ngờ bác sĩ đã phán đoán, kết luận sai.

Chiều lòng người nhà bệnh nhân, bác sĩ đã thực hiện khám lại một lần nữa. Lần này, khi cởi toàn bộ quần áo trên người của chàng trai, bác sĩ phát hiện ra, trên cơ thể anh có rất nhiều dấu răng và dấu vết hôn mạnh đến mức bầm tím, tụ máu, đặc biệt tập trung ở phần gần cổ và cổ.

Được biết, những dấu hôn được gọi là hickey hay "ấn dâu tây", là một trong những cách thể hiện tình yêu cuồng nhiệt của một số bạn trẻ. Tuy nhiên, hickey thực sự rất nguy hiểm. Nếu không cẩn thận, những vết cắn, vết hôn mạnh sẽ khiến cho sự vận chuyển máu bị tắc nghẽn, hình thành tắc động mạch, tạo máu đông, cuối cùng gây nên hiện tượng đột quỵ. Kết luận cuối cùng là do những vết hôn quá mạnh gây bầm tím, tụ máu đông nhiều nơi, chàng trai đã bị đột quỵ và qua đời.

Được biết, khi bạn gái của chàng trai nghe được nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của người mình yêu, cô đã bật khóc nức nở và ngã quỵ. "Tôi thực sự không biết rằng anh ấy sẽ gặp chuyện này", cô gái đau đớn nói.

bi ban gai can yeu qua manh trai tre sui bot mep bat tinh Đắng lòng vì chỉ khi say rượu, chồng mới chủ động làm chuyện ấy

3 năm trước, tôi với chồng gặp nhau ở một đám cưới của một người bạn. Lúc đó, tôi là một cô gái 24 tuổi, ...

bi ban gai can yeu qua manh trai tre sui bot mep bat tinh Ngày nào vợ cũng gạ “yêu” lúc 9h tối, vô tình dậy giữa đêm mới biết bí mật động trời

Cứ tưởng mình hạnh phúc khi chuyện chăn gối hôm nào vợ cũng chủ động gạ gẫm, chiều chồng...

/ http://danviet.vn