Đắng lòng vì chỉ khi say rượu, chồng mới chủ động làm chuyện ấy

 3 năm trước, tôi với chồng gặp nhau ở một đám cưới của một người bạn. Lúc đó, tôi là một cô gái 24 tuổi, trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

Sau lần đầu gặp gỡ, anh chủ động theo đuổi tôi. Lúc đầu, tôi không thích anh ấy lắm vì chồng tôi xấu trai, công việc lại không ổn định. Nhưng sau rồi, sự gần gũi, chân thành của anh cũng khiến tôi cảm động.

Chúng tôi tổ chức đám cưới sau 2 năm hẹn hò, yêu đương. Sau khi cưới, chúng tôi sống vui với nhau trong một mái nhà. Chuyện ấy của hai vợ chồng rất hòa hợp. Chúng tôi thường xuyên tham khảo về các tư thế quan hệ, các đồ dùng hỗ trợ để có cuộc yêu thăng hoa hơn.

Mọi thứ bị chững lại kể từ sau khi tôi mang thai con trai đầu lòng. Lúc mới đầu, chồng tôi vẫn đòi hỏi này kia nên tôi cũng chiều ý. Nhưng sau đó, tôi bị động thai nên buộc phải dừng lại mọi chuyện yêu đương. Tôi biết chồng tôi có nhu cầu cao nên giờ bắt anh “ngủ chay” thì quả thật là khó khăn. Thỉnh thoảng tôi vẫn nịnh chồng rằng sau này khi sinh con xong, tôi sẽ đền bù.

dang long vi chi khi say ruou chong moi chu dong lam chuyen ay

Hình minh họa

Tuy nhiên, sau khi tôi sinh con xong, mọi chuyện khác hẳn. Chồng không còn mạnh bạo, chủ động gần gũi tôi như trước nữa. Thấy tôi đòi hỏi, chồng tôi thường lảng tránh, lúc thì anh kêu mệt, lúc thì anh kêu bận. Nằm bên cạnh tôi nhưng chồng chỉ chăm chăm ôm cái điện thoại. Tôi hỏi chồng có phải do sinh xong tôi mập lên, bụng rạn chằng chịt, thân hình sồ sề khiến anh cụt hứng hay không thì anh chỉ lắc đầu và cười hiền: “Em cứ ăn nhiều để có sữa cho con bú. Em có béo đến 100kg thì anh vẫn yêu em.”

Tôi hỏi chồng có phải do tôi nuôi con nhỏ, đầu bù tóc rối, quần áo lúc nào cũng đầy mùi sữa, nước tiểu của con nên anh chê hay không thì anh cũng lắc đầu và nói: “Em có thế nào thì với anh em vẫn đẹp, vẫn thơm.”

Chồng nói yêu nhưng chẳng hề gần gũi hay âu yếm tôi như trước khiến tôi khao khát những giây phút yêu đương ngày xưa đến cháy lòng. Tôi nghi ngờ chồng ngoại tình nên thường xuyên dò hỏi đồng nghiệp, kiểm tra tin nhắn Facebook, Zalo, Viber, Mail…nhưng không phát hiện được gì.

Tôi có mua thêm chút thực phẩm “bổ dương” để bồi bổ cho chồng. Tôi nấu thì anh ấy vẫn ăn nhưng đêm đến thì tình hình chẳng có gì tiến triển. Tôi cũng thử mua mấy bộ đồ ngủ khiêu gợi để mặc những lúc ở bên chồng nhưng vừa nhìn thấy chồng tôi đã giật mình, hét lên: “Thay ngay quần áo bình thường vào đi em. Bố mẹ mà nhìn thấy lại cười cho bây giờ.”

Hôm đó, chồng tôi đi đám cưới về, trong người có hơi men, thấy tôi mời gọi, anh đã lao vào và đem đến cho tôi một cuộc yêu mãnh liệt. Nhưng đến mấy hôm sau, khi anh tỉnh táo, tôi lại khơi gợi thì anh lại chỉ hời hợt, lảng tránh như mọi khi. Nhiều lần sau đó, chỉ khi say rượu, chồng mới chủ động thân mật, gần gũi với vợ.

Hôm trước, tôi tìm đọc một số thông tin trên mạng và đã khuyên chồng nên đến bệnh viện thăm khám thì anh ấy gạt phăng đi và luôn miệng nói rằng mình hoàn toàn khỏe mạnh, chẳng làm sao phải đi khám cả.

Tôi sinh con đến nay được hơn 1 năm vậy mà những lần gần gũi vợ chồng tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay- chủ yếu toàn là sau những lần anh ấy đi ăn cỗ, uống rượu về. Nhiều lúc thấy bạn bè kể chuyện được chồng yêu, chồng chiều, vợ chồng thử tư thế mới mà tôi buồn bã và tủi thân vô cùng.

Không biết chị em nào ở trong hoàn cảnh như tôi không. Tôi nên làm gì để chồng lại gần gũi, yêu chiều tôi như xưa?

dang long vi chi khi say ruou chong moi chu dong lam chuyen ay Ngày nào vợ cũng gạ “yêu” lúc 9h tối, vô tình dậy giữa đêm mới biết bí mật động trời

Cứ tưởng mình hạnh phúc khi chuyện chăn gối hôm nào vợ cũng chủ động gạ gẫm, chiều chồng...

dang long vi chi khi say ruou chong moi chu dong lam chuyen ay Những bí mật về "chuyện ấy" đàn ông không bao giờ muốn tiết lộ

Một cuộc khảo sát đã tiết lộ những bí mật liên quan tới “chuyện ấy” mà đàn ông muốn che giấu.

/ http://danviet.vn