Bay dễ dàng giữa Đà Nẵng và New Delhi, Mumbai (Ấn Độ) cùng Vietjet

Đà Nẵng vừa chào đón những chuyến bay thẳng đầu tiên mang số hiệu VJ830 và VJ984 từ 2 thành phố lớn nhất Ấn Độ là New Delhi và Mumbai.

Bay dễ dàng giữa Đà Nẵng và New Delhi, Mumbai (Ấn Độ) cùng Vietjet - Ảnh 1.

Đường bay kết nối Đà Nẵng với thủ đô New Delhi sẽ bay 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần

Đường bay kết nối Đà Nẵng với thủ đô New Delhi sẽ bay 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật. 

Đường bay Đà Nẵng - Mumbai sẽ bay 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu. 

Trong thời gian khai trương đường bay mới, Vietjet bán vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng, mở bán không giới hạn thời gian trong 3 ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu mỗi tuần tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 26/3/2023. 

Bay dễ dàng giữa Đà Nẵng và New Delhi, Mumbai (Ấn Độ) cùng Vietjet - Ảnh 2.

Đường bay Đà Nẵng - Mumbai sẽ bay 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần

Chỉ với hơn 4 giờ bay, đến với Đà Nẵng, người dân và du khách Ấn Độ sẽ có cơ hội trải nghiệm các điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, những bãi biển đẹp, khám phá Bà Nà, cầu Vàng nổi tiếng thế giới, từ đó dễ dàng kết nối với “con đường di sản miền Trung” như Huế - Mỹ Sơn - Hội An... cũng như chuyển tiếp nhanh chóng trong khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á thông qua mạng bay quốc tế rộng khắp. 

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và "sức khỏe" tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

https://baochinhphu.vn/bay-de-dang-giua-da-nang-va-new-delhi-mumbai-an-do-cung-vietjet-102221018202616309.htm

PT / baochinhphu.vn