Báo Thái Lan dự đoán đội hình kỳ lạ HLV Nishino có thể sử dụng đấu tuyển Việt Nam

Báo Thái Lan đưa ra dự đoán sơ đồ chiến thuật và đội hình mà HLV Nishino có thể sử dụng đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Tối 20/8, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách 33 cầu thủ tập trung ĐT Thái Lan chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Việt Nam và Indonesia.

 HLV Nishino triệu tập 33 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong danh sách này chỉ có 2 cái tên được gọi cho vị trí tiền đạo là Supachai Jaided (Buriram United) và Chananan Pombuppha (Bangkok United).

Tờ SMM Sport của Thái Lan tỏ ra ngạc nhiên về điều này, đồng thời lấy làm tiếc khi tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda không thể lên tuyển vì chấn thương. Còn chân sút đang có phong cao như Apiwat Pengprakon của PTT Rayong FC không được triệu tập bên cạnh tài năng 17 tuổi Suphanat Mueanta.

Theo lý giải của SMM Sport, sở dĩ HLV Nishino chỉ cần gọi 2 tiền đạo đúng nghĩa là vì ông sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Hai tiền đạo mà ông triệu tập đều là những trung phong cắm.

Tuy nhiên, khi đưa ra dự đoán về đội hình mà chiến lược gia người Nhật Bản có thể sử đụng, SMM Sport lại không chọn cái tên nào trong số 2 tiền đạo kể trên cho vị trí tiền đạo cắm. Thay vào đó, tờ báo Thái Lan chọn chân sút 24 tuổi Bordin Phala của Thai Port bên cạnh Supachok Sarachat đá lệch trái, cầu thủ 19 tuổi Ekanit Panya của Chiangmai đá lệnh phải.

Ở vị trí thủ môn, SMM Sport đưa ra dự đoán Kawin Thamsatchanan (Oesh Luver) và Sivaruck Tedsungnoen (Buriram United) là một trong hai lựa chọn tốt nhất.

Ở hàng hậu vệ, SMM Sport chọn 4 cái tên gồm bộ đôi trung vệ Pansa Hemviboon và Shinnaphat Leeaoh, hậu vệ phải là Narubadin Weerawatnodom, hậu vệ trái Theerathon Bunmathan.

Hàng tiền vệ 3 người sẽ là sự góp mặt của Thitipan Puangchan ở vị trí đánh chặn, Phitiwat Sukjitthammakul và Chanathip Songkrasin đá tiền vệ trung tâm.

Tuyển Thái Lan sẽ có trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam vào ngày 5/9 trên sân nhà. Sau đó 5 ngày, họ làm khách trên sân của Indonesia.

Hà Thành

 

Thái Lan chốt quy trình gọi quân ‘đại chiến’ tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup
Thái Lan có một trận đấu kín trước khi gặp Việt Nam
Quyết đấu tuyển Việt Nam, HLV Thái Lan chọn bại tướng của HLV Park Hang Seo làm trợ lý
Sợ thua ĐT Việt Nam, HLV tuyển Thái Lan làm điều chưa từng có
HLV Nishino bị nghi ngờ khả năng thành công ở Thái Lan

 

 

 

 

 

/ vtc.vn