Thái Lan chốt quy trình gọi quân ‘đại chiến’ tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup

HLV Nishino và Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa chốt quy trình gọi quân lên ĐTQG chuẩn bị cho đại chiến với tuyển Việt Nam.

SMM Sport đưa tin HLV Akira Nishino sắp công bố danh sách tập trung ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam và Indonesia tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

thai lan chot quy trinh goi quan dai chien tuyen viet nam tai vong loai world cup
HLV Nishino của tuyển Thái Lan.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Phathat Supaphong cho biết, FAT sẽ gửi thông báo tới các CLB chủ quản và cầu thủ được gọi lên đội tuyển để tất cả cùng biết và tuân thủ các quy định của FIFA cho vòng loại World Cup.

“Chúng tôi sẽ gửi danh sách sơ bộ tới các CLB thành viên vào ngày 18/8 theo quy định của FIFA. Đến ngày 19/8, sau khi kết thúc việc dự khán các trận đấu tại Thai League, HLV Nishino sẽ có buổi làm việc với các thành viên ban huấn luyện để đưa ra quyết định triệu tập 30 cầu thủ.

Vào ngày 20/8, đúng 7 ngày trước khi hội quân, FAT sẽ gửi thông báo triệu tập cầu thủ tới các CLB để các cầu thủ có kế hoạch chuẩn bị”, ông Phathat Supaphong nói.

Tuyển Thái Lan sẽ có một trận giao hữu trước khi bước vào đại chiến với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Trận giao hưu này cũng là cái nhìn tổng thể để HLV Nishino chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại World Cup.

Trận Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9 trên sân Đại học Thammasat. Sau đó ngày 10/9, Thái Lan sẽ làm khách trên sân Galeira Bungarno của Indonesia ở lượt trận thứ 2.

thai lan chot quy trinh goi quan dai chien tuyen viet nam tai vong loai world cup Trực tiếp: Đội tuyển Việt Nam thi đấu tại chung kết Tank Biathlon 2019
thai lan chot quy trinh goi quan dai chien tuyen viet nam tai vong loai world cup Chanathip tuyên bố đánh bại Việt Nam, UAE ở vòng loại World Cup
thai lan chot quy trinh goi quan dai chien tuyen viet nam tai vong loai world cup Quyết đấu tuyển Việt Nam, HLV Thái Lan chọn bại tướng của HLV Park Hang Seo làm trợ lý

/ vtc.vn