Bác sĩ Mỹ vừa phẫu thuật vừa nhún nhảy

Nữ bác sĩ người Mỹ bị chỉ trích vì coi thường tính mạng của bệnh nhân khi hát rap, nhảy múa trong lúc phẫu thuật thẩm mĩ.

Bác sĩ Windell Davis Boutté, chủ một phòng khám nằm ở ngoại ô Atlanta, bang Georgia, Mỹ, quảng cáo mình là một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ "có tiếng trong và ngoài nước", nhưng nữ bác sĩ này đang bị kiện vì tội tắc trách, theo Washington Post.

Cuộc điều tra của Atlanta Journal-Constitution và WSB-TV Atlanta cho thấy ít nhất 7 nữ bệnh nhân đã kiện Boutté ra tòa sau khi gặp biến chứng trong các ca phẫu thuật. Ít nhất ba nguyên đơn đã dàn xếp được với Boutté, nhưng số tiền bồi thường không được tiết lộ.

Các vụ kiện Boutté càng được chú ý sau khi xuất hiện một số video trên YouTube cho thấy nữ bác sĩ này hát rap, nhảy múa trong phòng mổ và đem cơ thể của bệnh nhân đang nằm trên bàn mổ ra làm trò đùa trước camera.

Trong một video, trợ lý của Boutté còn cầm một tảng mỡ bụng vừa được cắt khỏi cơ thể của bệnh nhân và làm động tác vẩy lên trong không khí trong sự tán dương và phụ họa của các nhân viên y tế khác trong phòng mổ. Những hành động này của Boutté và các trợ lý đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của dư luận.

Cô Icilma Cornelius, một bệnh nhân của bác sĩ Boutté, ban đầu chỉ muốn tiêm botox để xóa nếp nhăn trước đám cưới nhưng sau khi nghe phòng khám chào mời, cô đã đồng ý làm thêm nhiều thủ thuật khác như hút mỡ bụng trên, cắt bỏ mỡ thừa ở bụng dưới và thu gọn phần chân ngực với giá 11.284 USD.

Ca phẫu thuật diễn ra vào ngày 18/2. Sau 8 tiếng, thuốc mê bắt đầu hết tác dụng nhưng phần bụng dưới của bệnh nhân vẫn chưa được đóng lại, cô Icilma Cornelius bất ngờ bị trụy tim. Trợ lý phòng khám hoảng hốt gọi cấp cứu. Lúc đó, bệnh nhân đã mất ý thức và ngừng thở.

Khi các nhân viên y tế đến nơi, họ phải đợi bác sĩ Boutté tới 30 phút để khâu phần bụng dưới của người phụ nữ. Tuy nhiên, việc vận chuyển bệnh nhân cũng không hề dễ dàng vì phòng khám không có thang máy đủ rộng cho cáng cứu thương.

Cô Cornelius được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng mất tri giác, phải phụ thuộc máy thở. Cô bị tổn thương não nghiêm trọng và phải sống phụ thuộc vào máy móc và ống xông thức ăn.

Tuy vậy, Boutté vẫn tuyên bố trước tòa rằng mình không làm gì sai và những biến chứng mà bệnh nhân phải chịu sau phẫu thuật đều nằm ngoài khả năng kiểm soát của mình.

bac si my vua phau thuat vua nhun nhay Chân dài Quế Vân “lột xác” sau lần thứ 6 sửa mũi: “Cứ ngỡ như đùa vậy”

Diện mạo mới của chân dài Quế Vân sau lần thứ 6 dao kéo phần mũi hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

bac si my vua phau thuat vua nhun nhay Thu Trang: \'Tôi khóc vì gương mặt sưng phồng sau phẫu thuật thẩm mỹ\'

Nữ diễn viên hài cho biết cảm giác của chị sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là sợ hãi vì gương mặt và mắt sưng ...

bac si my vua phau thuat vua nhun nhay Người vợ nghiện đồ hiệu và phẫu thuật thẩm mỹ của cựu thủ tướng Malaysia

Bà Rosmah Mansor chi hàng triệu USD để sắm sửa trang sức, túi xách, đồng hồ cao cấp và tu sửa toàn bộ gương mặt.

bac si my vua phau thuat vua nhun nhay Mỹ nhân dao kéo khi có tuổi: Người vẫn đẹp khó tin, kẻ trở thành thảm họa

Không phải mỹ nhân dao kéo nào cũng may mắn lưu giữ được nhan sắc khi đã luống tuổi.

bac si my vua phau thuat vua nhun nhay Bất chấp nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Hằng tiếp tục khoe cằm nhọn

Sau nhiều lần gây tranh cãi vì ngoại hình thay đổi, Minh Hằng tiếp tục khoe chiếc cằm nhọn, khác biệt so với ngày mới ...

/ https://vnexpress.net