Bà Tân vê lốc đăng ảnh lần đầu được đi máy bay: Nói 1 câu gây bão mạng

Chia sẻ ảnh mới lên Instagram, bà Tân lập tức gây sốt với cách diễn đạt độc đáo.

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang

Suốt 1 tháng qua, tên tuổi của người phụ nữ Bắc Giang cao 1m1 nặng 32kg được cộng đồng mạng ở Việt Nam và cả thế giới biết đến qua kênh Youtube có tên bà Tân Vlog. Nhờ những video nấu ăn dân dã theo phong cách "siêu to khổng lồ", người phụ nữ nông thôn chất phác bỗng trở thành "hiện tượng mạng xã hội". Cách đây không lâu, bà đã có tài khoản Instagram cá nhân và thường xuyên cập nhật những thông tin và hình ảnh đời thường mới nhất, phục vụ các "fan" đa số là giới trẻ.

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang

Mới đây, bà Tân chia sẻ bức ảnh cùng con trai selfie cùng với tâm sự lần đầu tiên đi du lịch bằng máy bay đầy bất ngờ: "Mệt nhưng bà vẫn vui cảm xúc lần đầu tiên trong cuộc đời cũng thấy bình thường các cháu nhé".

Đọc xong dòng chú thích ảnh này, đa số dân mạng đều phải bật cười và thắc mắc về cảm xúc "vui bình thường" mà bà Tân diễn đạt. Nhiều người đưa ra diễn giải, có lẽ đây là lần đầu tiên đi máy bay nên bà Tân lúng túng, diễn đạt chưa chỉn chu câu văn. Đặc biệt, cách nói chuyện gần gũi dung dị chuẩn "văn nói người nhà quê" của bà Tân được các bạn trẻ hết lời khen ngợi và bày tỏ sự thích thú.

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng này đã hút gàn 3 ngàn lượt thích và câu nói mới của bà Tân cũng trở thành "trend" mới của các bạn trẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, dân mạng cũng tỏ ra tò mò về chuyến đi này của bà Tân. Sau ảnh chia sẻ cùng Trấn Thành cách đây vài ngày, mọi người đều phỏng đoán đây tiếp tục là một chuyến đi quay hình cho một chương trình mới của bà Tân Vlog.

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang

Kênh YouTube Bà Tân Vlog xuất hiện trên YouTube từ ngày 7/2 và chính thức đăng tải video đầu tiên vào ngày 4/5/2019, thu hút được lượng người xem lớn. Sở dĩ bà Tân phải đợi đến thời điểm này mới chính thức được mở chế độ kiếm tiền trên YouTube vì phải chờ đợi phê duyệt đăng ký tham gia YouTube Partner Program.

Đến ngày 24/5, kênh của bà Tân đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi. Theo đó, kênh Bà Tân Vlog đã đạt được nút vàng YouTube chỉ sau quãng thời gian khoảng 20 ngày. Cho đến thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog đã đạt được 2,1 triệu lượt người theo dõi, một con số cực kỳ ấn tượng.

Mới đây, nhiều người dùng YouTube đã thấy kênh của bà Tân được chèn quảng cáo, đồng nghĩa với việc chính thức được bật chế độ kiếm tiền. Dựa trên những thống kê hiện tại, những Youtuber sành sỏi nhận định, 1 tháng bà Tân có thể kiếm được số tiền lên tới 15.000 - 17.000 USD (khoảng 250 - 390 triệu). Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán, còn con số chính xác mà bà Tân nhận được là bao nhiêu thì vẫn chưa được tiết lộ.

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang

Ngày 9/6 vừa qua, chương trình truyền hình thực tế "Người Phụ Nữ hạnh Phúc" của Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức xác lập Kỷ lục cho bà Nguyễn Thị Tân (kênh YouTube Bà Tân Vlog) là “Người phụ nữ là nông dân nhận được nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất Việt Nam”.

Không chỉ là hiện tượng mạng ở Việt Nam, kênh Bà Tân Vlog còn lọt Top 3 kênh YouTube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade (trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín hàng đầu thế giới).

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang Chính thức được bật kiếm tiền Youtube, kênh Bà Tân VLog kiếm được bao nhiêu?

Youtube đã chính thức bật kiếm tiền cho kênh Youtube đạt gần 2 triệu lượt theo dõi của bà Tân Vlog , các quảng cáo ...

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang Bà Tân Vlog chỉ về nhì sau người nấu món ăn siêu to, siêu khổng lồ này

Trào lưu làm món ăn “siêu khổng lồ“ đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Việt Nam, nhưng một người đàn ông Ấn ...

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang Bà Tân Vlog: Sự nổi tiếng có đáng bị chỉ trích?

Sự phát triển đáng ngạc nhiên của kênh Youtube Bà Tân Vlog đang gây ra luồng tranh cãi trái chiều trong dư luận.

ba tan ve loc dang anh lan dau duoc di may bay noi 1 cau gay bao mang Thánh YouTuber nói gì về Bà Tân Vê Lốc 2 tuần hút 1 triệu người theo dõi?

Kênh của Bà Tân Vlog khiến YouTuber hàng đầu thế giới người Thụy Điển PewDiePie phải nhíu mày theo dõi.