Thánh YouTuber nói gì về Bà Tân Vê Lốc 2 tuần hút 1 triệu người theo dõi?

Kênh của Bà Tân Vlog khiến YouTuber hàng đầu thế giới người Thụy Điển PewDiePie phải nhíu mày theo dõi.

Trào lưu làm Vlog thử thách vài năm trở lại đây đang trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Không ít cái tên được biết đến như NTN, hiện tại đang là kênh YouTube cá nhân với số lượng người theo dõi cao nhất Việt Nam với hơn 7,2 triệu lượt theo dõi.

Cùng với con số này là khoản thu nhập khổng lồ từ tiền quảng cáo, khiến không ít bạn trẻ muốn thử sức trong lĩnh vực mới mẻ này. Mới đây, một kênh YouTube khá đặc biệt mang tên Bà Tân Vlog đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội khi trở thành kênh nhận nút vàng nhanh nhất, chỉ sau chưa tới 20 ngày.

Theo thống kê từ Social Blade, trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín của thế giới, kênh Bà Tân Vlog đã lọt vào top 3 kênh có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24 giờ. Thành tích này được cho là một thử thách, ngay cả với những YouTuber (người tạo nội dung trên YouTube) chuyên nghiệp.

thanh youtuber noi gi ve ba tan ve loc 2 tuan hut 1 trieu nguoi theo doi

Kênh Bà Tân Vlog với những video rất đơn giản nhưng thu hút hàng triệu lượt xem.

Nhân vật chính của kênh này chính là bà Tân vì bà dùng tên mình để đặt tên kênh. Bà được con trai là anh Hưng hỗ trợ tạo kênh riêng, anh cũng là một YouTuber nổi tiếng với hơn 1 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội này.

Năm nay bà Tân 58 tuổi, sống ở Bắc Giang. Bà là một phụ nữ nông thôn nhỏ bé, chỉ cao 1,1m và nặng 32kg. Bà còn nói vui, vì kênh có nhiều người xem, lại làm nhiều video đồ ăn, nên giờ bà đã tăng thêm được nửa ký.

Người xem yêu quý theo dõi kênh YouTube của bà Tân vì cách bà chế biến các món ăn vừa quen vừa lạ. Đó chỉ là các đồ ăn thường được mọi người biết đến, nhưng bà làm trên quy mô "khổng lồ" nên kích thích sự tò mò của người xem. Sự thật thà, chất phác trong cách nói chuyện của bà Tân cũng là một yếu tố thu hút kênh YouTube này.

thanh youtuber noi gi ve ba tan ve loc 2 tuan hut 1 trieu nguoi theo doi

YouTuber số 1 thế giới cũng phải tò mò về bà Tân Vlog.

Không chỉ gây sốt tại Việt Nam, tên tuổi của Bà Tân Vlog còn khiến YouTuber hàng đầu thế giới người Thụy Điển PewDiePie (tên thật Felix Kjellberg) với hơn 70 triệu lượt người theo dõi, phải nhíu mày để ý.

Trong một video livestream trên nền tảng Dlive gamer, PewDiePie đã khá ngạc nhiên khi phát hiện kênh Bà Tân Vlog đứng top 3 thế giới trong danh sách 500 kênh có mức độ tăng trưởng nhanh nhất trong vòng 24 giờ.

thanh youtuber noi gi ve ba tan ve loc 2 tuan hut 1 trieu nguoi theo doi

Kênh của bà Tân trong top 3 kênh YouTube tăng trưởng nhanh nhất thời gian qua.

Ngoài kênh của bà Tân, 2 kênh còn lại trong top 3 là Knowledge TV của Ấn Độ (đang bị tố vung tiền mua lượt người đăng ký theo dõi) và Yeah1 Kids của Việt Nam.

Chính vì vậy "Thánh YouTuber" PewDiePie đã thử click vào kênh của Bà Tân Vlog. Anh tỏ ra khá bất ngờ khi thốt lên: "Một kênh đến từ Việt Nam với tận 1 triệu người theo dõi cơ đấy và có lẽ là hợp chuẩn đấy. Khó có thể tin được khi họ mới chỉ đăng video từ hơn 2 tuần trước."

thanh youtuber noi gi ve ba tan ve loc 2 tuan hut 1 trieu nguoi theo doi "Bà Tân Vlog" và các kênh nông dân hướng dẫn nấu ăn bùng nổ trên mạng

"Bà Tân Vlog" đang trở thành hiện tượng mạng khi có hơn 1 triệu người theo dõi chỉ sau 20 ngày xuất hiện. Ngay lập ...

thanh youtuber noi gi ve ba tan ve loc 2 tuan hut 1 trieu nguoi theo doi Sốt vì Bà Tân Vlog lọt vào top kênh YouTube đua sub nhanh nhất thế giới

Những ngày qua, cộng đồng mạng luôn tìm cách lý giải hiện tượng tăng sub từng giờ từng phút của kênh YouTube Bà Tân Vlog.