Bà Hillary Clinton đáp trả "thách đấu" tranh cử của ông Donald Trump

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đáp trả lời đề nghị châm biếm của Tổng thống Donald Trump rằng bà "nên tranh cử tổng thống lần nữa vào năm 2020".

Trên Twitter, bà Hillary Clinton, cựu ứng viên Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống 2016 nói: "Đừng xúi tôi. Hãy làm việc của ông đi".

Trước đó, ông Donald Trump chế giễu rằng "bà Hillary Clinton nên tham gia cuộc đua để đánh bại Elizabeth Warren Uber cánh tả" - ứng viên nhắm đến ghế tổng thống có thái độ gay gắt với các tập đoàn công nghệ.

"Chỉ có một điều kiện - ông Donald Trump viết tiếp - là bà ấy phải giải thích tất cả các tội ác và hành vi sai trái của mình, bao gồm cả cách thức và lý do vì sao bà ấy xóa 33.000 email".

Chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton năm 2016 bị phủ bóng bởi cuộc điều tra bà sử dụng máy chủ riêng không bảo mật khiến hàng chục nghìn email bị đánh cắp. Chính quyền của Tổng thống Donald Trump tiếp tục theo đuổi cuộc điều tra về nhiệm kỳ ngoại trưởng và chiến dịch tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton, đẩy mạnh nỗ lực trước cuộc bầu cử tổng thống 2020, như liên lạc với các cựu trợ lý của bà Clinton và 130 quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ cả hiện tại và trước đây - tờ Washington Post cho hay.

Trong những ngày gần đây, bà Clinton đã tăng cường chỉ trích ông Trump trong vụ bê bối Ukraina, nhắc lại niềm tin của bà rằng sự can thiệp của nước ngoài đã ảnh hưởng đến kết quả bầu cử tổng thống năm 2016.

"Hãy nhìn những gì ông ấy đang cố gắng làm bây giờ. Một phần vụ bê bối Ukraina dần được đưa ra ánh sáng và ông ấy vẫn tiếp tục nói, không, không phải là Nga can thiệp bầu cử Mỹ, mặc dù cộng đồng tình báo của chúng ta và ai nhìn vào vụ này cũng đồng ý rằng đó là Nga. Thế mà ông ấy vẫn nói, bằng cách nào đó, đó là Obama, là Hillary, hay bất cứ ai khác" - bà Hillary Clinton nói.

ba hillary clinton dap tra thach dau tranh cu cua ong donald trump Trump thách Hillary Clinton tái tranh cử
ba hillary clinton dap tra thach dau tranh cu cua ong donald trump Bà Hillary Clinton tiết lộ quyết định 'táo bạo nhất' trong đời
ba hillary clinton dap tra thach dau tranh cu cua ong donald trump Hillary Clinton nói sẽ thắng Trump nếu "tái đấu"

/ laodong.vn