Ảnh lính Mỹ nếm mít, sầu riêng gây sốt trên mạng xã hội

Bức ảnh lính Mỹ tập ăn hoa quả nhiệt đới trong khóa huấn luyện sinh tồn ở Singapore thu hút sự chú ý của nhiều người.

anh linh my nem mit sau rieng gay sot tren mang xa hoi

Vẻ mặt nghi ngại của binh sĩ Mỹ khi lần đầu tiên ăn mít trong đợt diễn tập Valiant Mark 2019. Ảnh: USMC.

Lính Mỹ và Singapore tuần trước tham gia chương trình huấn luyện sinh tồn trong rừng rậm trong khuôn khổ đợt diễn tập Valiant Mark 2019 tại Singapore. Trong khóa huấn luyện này, lính Mỹ phải học cách nhóm lửa, nấu ăn, dựng lều trú ẩn và ăn các trái cây chỉ có ở vùng nhiệt đới.

Hình ảnh về đợt diễn tập đã gây sốt trên mạng xã hội Singapore, trong đó hình ảnh lính Mỹ lần đầu tiên trong đời nếm các loại quả "nặng mùi" như sầu riêng và mít khiến người dùng mạng xã hội thích thú.

"Thật thú vị khi thấy ăn sầu riêng nằm trong nội dung huấn luyện sinh tồn giữa Mỹ và Singapore, trong khi đây là đặc sản trên hòn đảo nhỏ bé này", Collin Koh, chuyên gia an ninh thuộc Viện Nghiên cứu Quốc tế S. Rajaratnam ở Singapore, viết trên Twitter.

"Vỏ sầu riêng cũng có thể dùng làm vũ khí, áo giáp và mũ bảo hiểm", Adam Lim, một người dùng mạng xã hội tại Singapore, bình luận về bức ảnh. Một số người dùng mạng còn khẳng định nhóm lính Mỹ có thể "khoe chiến tích ăn sầu riêng" khi về nước.

Valiant Mark là đợt diễn tập thường niên giữa Mỹ và Singapore, hoạt động năm nay kéo dài từ ngày 11/4 đến 29/4 với sự tham gia của 900 binh sĩ. Valiant Mark 2019 tập trung vào nội dung tấn công đổ bộ bằng trực thăng, huấn luyện tác chiến trong rừng và đô thị.

anh linh my nem mit sau rieng gay sot tren mang xa hoi

Lính Mỹ chuẩn bị nếm sầu riêng trong diễn tập Valiant Mark 2019. Ảnh: USMC.

Vũ Anh (Theo Independent)

anh linh my nem mit sau rieng gay sot tren mang xa hoi Lính Mỹ gục chết trên giường cùng người phụ nữ Nhật

Một thủy thủ Mỹ đóng quân tại đảo Okinawa dùng dao sát hại bạn gái người Nhật sau đó tự sát.

anh linh my nem mit sau rieng gay sot tren mang xa hoi “Lính chuột” - lực lượng bất đắc dĩ của Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

Súng ngắn và đèn pin, đó là trang bị duy nhất mà Quân đội Mỹ có thể trang bị cho những "con chuột" của họ, ...

/ https://vnexpress.net