Ảnh: Hiện trường container tông trực diện xe khách khiến 13 người thương vong

Chiếc container kéo theo rơ moóc chạy hướng Bắc-Nam trên Quốc lộ 1, đến địa phận Quảng Ngãi thì tông trực diện xe khách khiến 2 người chết, 11 người bị thương.

 Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại đường tránh Quốc lộ 1 thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi vào khoảng 7h ngày 24/11, khiến 13 người thương vong.
Vào thời điểm trên, xe container mang BKS 51D 15145 kéo theo rơ moóc chạy hướng Bắc – Nam. Đến Km1078+900 (đường tránh thuộc xã Đức Phong, huyện Mộ Đức), container tông trực diện xe khách 16 chỗ mang BKS 51B 03727.
 Cú tông mạnh tạo âm thanh vang trời khiến nhiều người đi đường hoảng hốt. "Chúng tôi giật mình khi nghe thấy âm thanh chát chúa từ trên tuyến đường tránh. Mọi người đổ xô ra xem thì phát hiện tài xế xe khách thiệt mạng trong cabin và một hành khách chết tại chỗ, hàng chục người còn lại trên xe khách hoảng hốt kêu cứu", một người dân xã Đức Phong bàng hoàng thuật lại.
 Vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ và 11 người bị thương nặng. Tất cả các nạn nhân đều đi trên xe khách 16 chỗ.
 Ngay khi tai nạn xảy ra, Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo điều động xe cứu thương và các lực lượng hỗ trợ có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.
 Tại hiện trường, đầu xe khách bị biến dạng hoàn toàn. Rất nhiều mảnh vỡ văng tung tóe dưới lòng đường.
 Trong khi đó, đầu xe container lao thẳng xuống ruộng bên vệ đường. Người dân địa phương cho biết, từ tối qua (23/11) đến sáng nay, Quảng Ngãi xuất hiện mưa nên các tuyến đường trơn trượt.
 Hiện, nguyên nhân tai nạn đang được điều tra, làm rõ.
Container tông trực diện xe khách ở Quảng Ngãi: Trừ tài xế, các nạn nhân đều là nhà sư
Xe chở đoàn đón dâu đâm vào xe khách, ít nhất 10 người thiệt mạng
Cảnh sát cứu hỏa giải cứu 3 người bị mắc kẹt trong xe khách
/ vtc.vn