Angelababy nghiện thuốc lá

Dù Huỳnh Hiểu Minh tham gia các chiến dịch kêu gọi bỏ thuốc lá, vợ anh - Angelababy - lại suốt ngày phì phèo hút thuốc.  

Tờ ON hôm 4/11 đăng ảnh Angelababy hút thuốc trong một cửa hàng lẩu ở Bắc Kinh, bất chấp việc nhà hàng cấm hút thuốc bên trong. Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, gây ồn ào. Nhiều người chỉ trích Angelababy vì việc làm sai quy định.

Angelababy vốn nghiện thuốc lá, cô đã nhiều lần hứa hẹn fan về việc bỏ thuốc, nhưng đến nay chưa thực hiện được. Paparazzi lần đầu ghi lại cảnh cô hút thuốc là năm 2008, sau đó cô nói sẽ cai, nhưng suốt 11 năm qua, cô đều đặn sử dụng thuốc lá, bất chấp việc đã làm mẹ.

angelababy nghien thuoc la
Angelababy hút thuốc trong nhà hàng.

Trong khi Angelababy đốt thuốc suốt ngày, chồng cô - Huỳnh Hiểu Minh - lại là người thường tham gia các chiến dịch kêu gọi từ bỏ thuốc lá. Anh từng đăng một đoạn video trên mạng xã hội khuyên mọi người nên bỏ thuốc vì sức khỏe. Trong đoạn video, anh nói: "Tôi đang tham gia vào chiến dịch kêu gọi bỏ thuốc lá, vì một Trung Hoa khỏe mạnh".

Trả lời phỏng vấn báo chí, Hiểu Minh nói anh không bận tâm việc Angelababy hút thuốc, thế nhưng tình trạng vợ chồng "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" khiến nhiều người thấy hài hước. Có khán giả chỉ trích anh rằng trước khi đi khuyên người khác thì nên khuyên vợ bỏ được thuốc.

Bên cạnh những ồn ào về chuyện hút thuốc, vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục đứng trước tin đồn về chuyện hôn nhân trục trặc, bí mật ly thân... Dù vậy, cả hai không xác nhận điều này.

Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, sinh con đầu lòng năm 2017.

Nguyễn Hương (Theo News)

angelababy nghien thuoc la Angelababy bị chê khi làm MC

Đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện tối 19/10, Angelababy nhận nhiều lời chê nặng nề vì mắc lỗi sai nghiêm trọng.

angelababy nghien thuoc la Lời nói và hành động đập nhau chan chát của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby giữa tin đồn ly hôn

Nhiều khán giả cho rằng, cả hai vốn không rạn nứt tình cảm mà chỉ là đang cố gây sự chú ý.

angelababy nghien thuoc la Angelababy không bận tâm tin đồn

Angelababy, vợ tài tử Huỳnh Hiểu Minh, nói rằng mỗi ngày cô đều nghe thấy những tin đồn, có tin 'như một kịch bản phim'.

/ ngoisao.net