Angelababy bị chê khi làm MC

Đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện tối 19/10, Angelababy nhận nhiều lời chê nặng nề vì mắc lỗi sai nghiêm trọng.

angelababy bi che khi lam mc
Angelababy (thứ ba từ phải sang) dẫn chương trình cùng Quan Hiểu Đồng (thứ hai từ trái sang), Âu Dương Na Na (ngoài cùng bên phải) và 3 MC nam.

Không chỉ đọc sai tên khách mời biểu diễn Hầu Minh Hạo thành Huỳnh Minh Hạo, người đẹp còn đọc sai tên cả đơn vị tài trợ của chương trình. Đây là hai điều đại kỵ trong các sự kiện. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận nặng lời về vai trò MC của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Một tài khoản viết: "Diễn xuất tệ, dẫn chương trình tệ. Cô này chỉ hợp tham gia show giải trí". Một số người chỉ trích Angelababy quá đáng xấu hổ khi vừa mở màn chương trình đã gây ra lỗi. Có người chê Baby và Quan Hiểu Đồng không biết dẫn dắt chương trình, chỉ nhìn kịch bản và đọc.

Điều khiến dân mạng bức xúc nhất là, Angelababy từng có kinh nghiệm làm MC chương trình truyền hình tại Hong Kong, trước khi chuyển hướng hoạt động trong showbiz Trung Quốc. Hơn nữa, cô là người lớn tuổi nhất và có kinh nghiệm diễn xuất lâu dài nhất trong ba MC nữ của sự kiện hôm qua. Diễn viên Quan Hiểu Đồng và nhạc công - người mẫu Âu Dương Na Na đều không mắc lỗi nghiêm trọng như cô.

Tuy nhiên, một số fan ruột lên tiếng bảo vệ Angelababy với lý do, hai cái tên Hầu Minh Hạo và Huỳnh Minh Hạo đọc khá gần âm, nhầm lẫn là điều có thể thông cảm. Họ khuyên thần tượng nên nghỉ ngơi.

angelababy bi che khi lam mc
Angelababy mặc đầm xanh như nàng tiên cá.

Dù không thành công trong vai trò MC, Angelababy ghi điểm tuyệt đối về phần hình ảnh tối qua. Cô xuất hiện với chiếc đầm cúp ngực màu xanh biển, khoe vai trần trắng mịn và gợi cảm. Báo chí khen cô đẹp như nàng tiên cá.

Phong Kiều (Theo QQ. 163)

angelababy bi che khi lam mc Angelababy diện đầm lệch vai

Diễn viên Trung Quốc Angelababy xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Busan.

angelababy bi che khi lam mc Angelababy đẹp nao lòng ở Paris, chứng minh sự kết hợp với Dior là hoàn hảo

Những hình ảnh mới nhất của Angelababy ở Paris Fashion Week chứng minh, cô đích thực là nàng thơ hoàn hảo của Dior.

angelababy bi che khi lam mc Lời nói và hành động đập nhau chan chát của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby giữa tin đồn ly hôn

Nhiều khán giả cho rằng, cả hai vốn không rạn nứt tình cảm mà chỉ là đang cố gây sự chú ý.

/ ngoisao.net