Angelababy không bận tâm tin đồn

Angelababy, vợ tài tử Huỳnh Hiểu Minh, nói rằng mỗi ngày cô đều nghe thấy những tin đồn, có tin 'như một kịch bản phim'.  

Angelababy xuất hiện trên tạp chí thời trang Madame Figaro số mới và tiết lộ về đời sống hôn nhân. Trái với tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh không còn chung sống, nữ diễn viên khẳng định chuyện gia đình của cô tốt đẹp: "Tôi là người của công chúng và phải chấp nhận thực tế rằng mọi thứ có thể bị phóng đại vô hạn. Tôi thường đọc được nhiều tin đồn, may mắn chúng chỉ là những câu chuyện vô thưởng vô phạt. Điều đáng buồn cười là cũng có người tin vào những chuyện đó, bạn bè có người còn hỏi tôi rằng: Chuyện ấy thật hay không?".

angelababy khong ban tam tin don
Angelababy trên tạp chí thời trang số mới.

Xung quanh thông tin cô và chồng ly dị, Angelababy nói: "Cuộc sống chính là bạn sẽ không bao giờ từ bỏ chỉ vì những hiểu nhầm. Bạn cần phải nỗ lực để đi đúng hướng. Mong rằng gia đình ba người sẽ luôn hạnh phúc".

angelababy khong ban tam tin don
Baby đưa con trai Tiểu Bọt Biển đi chơi với mẹ chồng.

Trước đó, làng giải trí rộ lên thông tin vợ chồng Angelababy ngoài mặt tỏ ra hạnh phúc, nhưng thực chất đã không còn tìm thấy tiếng nói chung. Nguyên nhân xuất phát từ việc Huỳnh Hiểu Minh yêu thích cuộc sống tự do, không ràng buộc nên thường xuyên xa nhà, đêm hôm vẫn vui chơi với các mỹ nhân ở quán bar... Trước tin đồn, cặp đôi phủ nhận. Gần đây, Angelababy bị bắt gặp đưa con đi chơi với mẹ chồng, thái độ của cô với mẹ rất vui vẻ, thuận hòa.

angelababy khong ban tam tin don
Vợ chồng cặp đôi dự sự kiện hồi tháng 6 vừa qua.

Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, sau đó sinh con đầu lòng năm 2017.

Nguyễn Hương (Theo QQ)

angelababy khong ban tam tin don Angelababy phủ nhận ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Người đẹp Trung Quốc cho biết tin đồn vợ chồng cô chia tay trong tháng 7 là vô căn cứ.

angelababy khong ban tam tin don Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy chuẩn bị công bố tin ly hôn?

Sau cặp đôi ngôn tình Song Joong Ki – Song Hye Kyo, hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy cũng đổ vỡ?

/ ngoisao.net