Á hậu Dương Yến Ngọc liều lĩnh viết về... sex

Á hậu Dương Yến Ngọc là người đẹp Việt đầu tiên dám công khai viết táo bạo về sex... trong thời gian yêu nhau. Bài đầu tiên Bí mật nụ hôn của cô đã nhận hàng ngàn lượt like, nhận xét, chia sẻ.

a hau duong yen ngoc lieu linh viet ve sex
Á hậu Dương Yến Ngọc liều lĩnh viết về...sex. ẢNH: NSCC

* Vì sao Ngọc lại chọn viết về một đề tài trên thực tế nó rất… thực tế nhưng phần lớn các cô gái ngại viết ra. Đặc biệt người đẹp trong showbiz Việt lại càng không?

- Á hậu Dương Yến Ngọc: Các cô gái ngại nhưng tôi thì không. Vì tôi là đàn bà, là phụ nữ từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và tình yêu nên hiểu tình dục có ý nghĩa quan trọng như thế nào trong một mối quan hệ cần sự gắn kết bền vững.

* Nhưng Ngọc là người đẹp nổi tiếng trong showbiz. Việc viết táo bạo về sex có khi nào bạn nghĩ sẽ…nhạy cảm?

- Nhạy cảm chắc chắn sẽ có, nhưng tình dục cần có sự trao đổi thẳng thắn và trực diện với đối phương để cùng nhau hạnh phúc và thăng hoa. Nước ngoài họ rất xem trọng vấn đề trao đổi. Vì có trao đổi mới hiểu nhau và đáp ứng được yêu cầu của đối phương. Người Việt chúng ta chưa có thói quen này nên vẫn chưa hiểu rõ tầm quan trọng của tình dục trong mối quan hệ nghiêm túc như thế nào. Cả 2 phía đều cho rằng đối phương phải tự hiểu và đáp ứng được mình. Điều này khác nào bạn vào một quán ăn yêu cầu chủ quán phải hiểu mình thích ăn món gì. Chuyện này chỉ có thể xảy ra khi bạn trở thành khách hàng quen thuộc và nói cho chủ quán biết mình thích ăn món gì. Tình dục cũng như món ăn, mình phải ăn hằng ngày. Nếu chúng ta không trao đổi và tâm sự, chúng ta sẽ không biết chế biến như thế nào cho ngon.

* Ngọc là người đẹp đầu tiên viết và post hình khá bạo về sex, về chuyện thầm kín trai gái. Có phải vì thế mà chỉ vừa post lên facebook bạn đã gây… bão?

- Hầu như ai cũng quan tâm đến sex nên việc gây bão tôi đã tiên liệu trước. Chỉ có điều nó làm tôi ngại ngần trong việc post tiếp phần 2, phần 3 và… phần n về sex. Sex có nhiều vấn đề để viết, nhưng viết không khéo sẽ phản cảm. Nên tôi cần thời gian suy nghĩ thêm cho việc viết tiếp đến đâu. Điều chắc chắn là tôi không sợ ai đó đánh giá mình. Đã sợ thì tôi không làm, đã làm là không sợ (cười lớn).

a hau duong yen ngoc lieu linh viet ve sex

Dương Yến Ngọc luôn có những tấm ảnh nóng bỏng trên facebook. ẢNH: NSCC

Sẽ đăng ký bản quyền

* Nhưng Ngọc có ngại các phụ huynh khi đọc xong sẽ “né” không cho con, cháu họ (dưới 16 tuổi) tìm hiểu và cả… thực hiện theo cách mà bạn hướng dẫn?

- Với quan điểm của tôi, người đàn bà có 2 đứa con, khi chúng bước vào tuổi dậy thì sẽ được cha mẹ trao đổi thẳng thắn về tình dục, giới tính. Chúng được phép biết tất cả những điều đó từ ba mẹ chứ không phải từ một người khác không đủ kiến thức và tin cậy. Từ đó, việc chúng giao tiếp với xã hội bên ngoài về tình dục và giới tính sẽ được chúng nhìn nhận bằng con mắt, kiến thức mà chúng đã có. Là cha mẹ, tôi tôn trọng quan điểm và suy nghĩ của bọn trẻ.

* Mấy hôm nay chắc Ngọc được inbox rất nhiều? Thường là phụ nữ hay nam giới tìm đến Ngọc?

- Cả nam và nữ. Họ cho tôi những cái nhìn sâu và rộng hơn về tình dục. Nên những gì tôi biết và viết ra chỉ là một phần của sex mà thôi.

* Bạn chỉ mới viết phần 1 và còn hứa viết phần 2. Vậy chủ đề phần 2 mà Ngọc muốn viết?

- Sự quan tâm của độc giả thật sự làm tôi rất hứng thú để viết… n lần về sex. Phần 1: Bí mật nụ hôn, phần 2: Bí mật cảm xúc, phần 3: Bí mật kết thúc và… phần n là Bí mật của nguội lạnh… Tình dục thật sự là một đề tài phong phú, hấp dẫn. Chúng ta chưa bao giờ ngừng tò mò và tìm hiểu về nó. Phần 2 tôi viết đã xong giờ biên tập chỉn chu lại cho bớt đi những từ ngữ nhạy cảm.

a hau duong yen ngoc lieu linh viet ve sex
Theo Dương Yến Ngọc, sex là đề tài phong phú, hấp dẫn. ẢNH: NSCC

* Chủ đề về sex xem ra rất được quan tâm. Bạn có nghĩ mình sẽ ra sách?

- Tôi chỉ vừa nghĩ đến thôi vì ra sách không phải dễ. Nhất là khâu kiểm duyệt. Trước mắt tôi sẽ đi đăng ký bản quyền các bài viết về chủ đề này rồi tính tiếp.

* Vậy Ngọc có ngại khi viết quá… bạo như thế thì các chàng trai đến với mình sẽ e dè? Hay Ngọc nghĩ ngược lại?

- Tôi không nghĩ đàn ông e dè đâu. Với một phụ nữ từng trải và cởi mở như thế họ sẽ thích thú để kết bạn vì sống chân thành, sống thật là điều đáng quý. Còn tình yêu đến giờ phút này tôi vẫn cho rằng là chữ duyên. Chúng ta không thể cưỡng cầu và từ chối. Nên tôi sống đúng là mình sẽ dễ sống hơn, đối phương cũng sẽ cảm thấy không bị lừa dối.

a hau duong yen ngoc lieu linh viet ve sex

Dương Yến Ngọc đang sống là chính mình khi bước qua tuổi 40. ẢNH: NSCC

Không ngại thị phi

* Cũng có người nói Ngọc viết về đề tài “sốc” chủ yếu câu view và tự nâng mình lên bằng lý thuyết chứ thật sự không làm được như những gì như cô ấy viết?

- Câu view là một dạng PR online đang được nhiều người mong muốn thực hiện. Mỗi người có một cách để làm, thông qua cách đó người ta sẽ đánh giá con người và nghề nghiệp của bạn. Tôi kinh doanh online 5 năm nay nên chuyện đó là bình thường. Nếu mình nhận được sự đồng tình của số đông thì mình đúng, giỏi hay thông minh… Không cần thiết phải quan tâm bản thân tôi có hay không có điều đó. Mạng là ảo nhưng trong ảo có thật, trong thật có ảo, suy nghĩ nhiều chỉ nhức đầu thêm. Chúng ta hãy nhìn nhận mọi việc theo hướng vui vẻ, tích cực sẽ có lợi cho mình hơn.

* Nhưng viết lách về đề tài này chắc chắn thị phi sẽ lại tìm đến với bạn...

- Thật ra tôi đang muốn sống là chính mình. Bản chất con người tôi bao nhiêu năm qua bị kìm kẹp đủ thứ bởi cha mẹ, gia đình, con cái, định kiến xã hội… thị phi quá nhiều. Nhưng khi tôi bước qua tuổi 40, tôi nhận ra cuộc sống của mình trước đây chán quá. Nó một màu, kìm hãm bản thân nhiều quá. Nay tôi sống thật thì ai cũng hết hồn và ngạc nhiên. Tôi nghĩ thị phi hay không chỉ là chuyện nhỏ thôi. Cái chính vẫn là mình có hạnh phúc, vui vẻ từ trong tâm hay không. Từ ngày được sống thật là chính mình, tôi thấy hạnh phúc, xinh đẹp, tự tin và mạnh mẽ hơn. Tôi muốn truyền năng lượng tích cực đó đến cho mọi người. Phụ nữ hãy biết yêu và chăm sóc bản thân mình, nếu không sẽ khó biết yêu thương và chăm sóc người khác.

* Xin cám ơn Ngọc về cuộc trò chuyện này.

a hau duong yen ngoc lieu linh viet ve sex Dương Yến Ngọc bị gạ hợp đồng yêu, lương 29,5 triệu/tháng

Để nhận được mức lương 29,5 triệu, người đẹp phải đi dạo, xem phim và có hành động ôm hôn theo điều kiện hợp đồng.

a hau duong yen ngoc lieu linh viet ve sex Dương Yến Ngọc: ‘Tuấn John yêu Thúy Vân 3 năm không cầu hôn, Lan Khuê 1 năm đã cưới’

"Yêu Thuý Vân 3 năm không cầu hôn. Yêu Lan Khuê chưa được 1 năm đã cầu hôn. Bởi vậy, tôi thấy quan trọng nhất ...

a hau duong yen ngoc lieu linh viet ve sex Mỹ nhân Việt và những mối quan hệ “không thể cứu vãn”

Từng thân thiết như chị em trong nhà, thế nhưng vì một vài lý do khiến cho mối quan hệ của những sao Việt này ...

/ Báo Thanh Niên