Mỹ nhân Việt và những mối quan hệ “không thể cứu vãn”

Từng thân thiết như chị em trong nhà, thế nhưng vì một vài lý do khiến cho mối quan hệ của những sao Việt này “tụt dốc không phanh”.

Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà

my nhan viet va nhung moi quan he khong the cuu van

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là chị em thân thiết từ rất lâu, cả hai cũng từng đồng cam cộng khổ trong những tháng ngày đầu tiên bước chân vào làng giải trí cho đến ngày đạt đến đỉnh vinh quang nhận về vô số thành công. Thế nhưng, họ bất ngờ tránh mặt nhau ở các sự kiện vì một lý do: không cùng quan điểm. Từ khi Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia C.Đ.K vào thời gian trước thì tình bạn giữa cô và Lệ Quyên rạn nứt. Nhiều nguồn tin cho rằng Lệ Quyên không ủng hộ việc làm "người thứ ba" của Hồ Ngọc Hà.

Thậm chí cả hai còn xảy ra “khẩu chiến” trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Từ đó mỗi lần có dịp xuất hiện chung trong các sự kiện, cả hai đều tránh đụng mặt nhau. Mặc dù không đưa ra bất cứ xác nhận nào về những rạn nứt trong tình bạn hiện tại với nhau, nhưng với việc lựa chọn sự im lặng và thôi đề cập đến nhau một cách trực tiếp, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà dường như đã ngầm khẳng định chuyện cả hai đã xảy ra xích mích là sự thật.

Bảo Thy – Tâm Tít

my nhan viet va nhung moi quan he khong the cuu van

Hai người đẹp này từng rất thân thiết với nhau, đặc biệt khi hot girl Tâm Tít yêu anh trai của Bảo Thy là Thế Bảo. Tuy nhiên cũng vì mối tình đầy ồn ào này mà cả hai quay ra “mặt lạnh” với nhau. Mối tình giữa Thế Bảo và Tâm Tít là nguyên nhân khiến tình cảm giữa Bảo Thy và cô cạch mặt nhau.

Cụ thể là sau khi chia tay với Tâm Tít, Thế Bảo đã lên mạng kể về nỗi khổ khi phải cung phụng Tâm Tít trong suốt quá trình yêu đương. Không phải dạng vừa, Tâm Tít cũng lên tiếng đáp trả lời những lời nói xấu của người yêu cũ. Cuộc chiến nảy lửa giữa hai bên nổ ra.

Đứng về phía anh trai mình, Bảo Thy cũng lên tiếng về chuyện tình cảm của Thế Bảo và Tâm Tít. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân và lên tiếng tố Tâm Tít ăn nói văng tục và còn nhắn tin đe dọa mẹ của cô. Có lẽ vì thế mà từ đó cả hai không còn nhìn mặt nhau nữa. Đến thời điểm này, mọi chuyện dường như đã lắng xuống và ai cũng đã có hạnh phúc riêng nhưng nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối cho tình bạn giữa hai mỹ nhân này.

Dương Yến Ngọc – Pha Lê

my nhan viet va nhung moi quan he khong the cuu van

Cả hai cũng có tình cảm chị em khăng khít trước khi “biến cố” xảy ra. Dương Yến Ngọc tố Pha Lê là người đã khiến gia đình cô đổ vỡ, làm xảy ra cuộc khẩu chiến nảy lửa trên mạng xã hội.

Mối quan hệ giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê chính thức chấm dứt khi Dương Yến Ngọc ly hôn với chồng cũ.

Sau này, Pha Lê cũng được minh oan cho việc cô là “người thứ 3”. Tuy vậy cả hai dù đi sự kiện chung nhưng vẫn tránh mặt nhau. Đặc biệt khi nhắc đến chuyện cũ, Pha Lê cũng từ chối trả lời vì cô cho rằng đó là người không xứng đáng để nhắc đến.

Andrea – Hồng Quế

my nhan viet va nhung moi quan he khong the cuu van

Andrea và Hồng Quế từng là 2 hot girl, người mẫu nổi tiếng ở Hà thành. Cùng ở độ tuổi và làm việc cùng lĩnh vực, họ tạo nên cặp bài trùng luôn có mặt bên nhau trong các sàn diễn, sự kiện.

Tình bạn này chỉ chấm dứt khi vào cuối năm 2013, Hồng Quế lên Facebook vạch mặt Andrea trốn nợ cô 10 triệu đồng cùng các tật xấu như vô lễ với người hơn tuổi... Sau vụ việc này, cả hai đã không còn tình cảm thân thiết với nhau. Thậm chí, chạm mặt khi tham gia cùng tại sự kiện nhưng Hồng Quế và Andrea đã không nhìn mặt nhau.

my nhan viet va nhung moi quan he khong the cuu van Phản ứng của 5 mỹ nhân Việt khi bị đại gia ngã giá hàng trăm triệu đồng

Andrea Aybar, Angela Phương Trinh, Hương Tràm... từng bị người lạ nhắn tin ngã giá.

my nhan viet va nhung moi quan he khong the cuu van Nghịch lí showbiz Việt: "Người thứ 3" vẫn thản nhiên kể lể

Không ít mỹ nhân Việt từng thẳng thắn thừa nhận mình là "người thứ 3" và thậm chí có người còn kể tường tận chuyện ...

my nhan viet va nhung moi quan he khong the cuu van Những mỹ nhân Việt hiếm hoi \'nói không\' với scandal

Giữa những thị phi, scandal liên tục khiến công chúng ngán ngẩm, showbiz Việt vẫn có số ít người đẹp có hình ảnh hoàn mỹ ...

/ http://www.doisongphapluat.com