Dương Yến Ngọc bị gạ hợp đồng yêu, lương 29,5 triệu/tháng

Để nhận được mức lương 29,5 triệu, người đẹp phải đi dạo, xem phim và có hành động ôm hôn theo điều kiện hợp đồng.

Dù đã giải nghệ showbiz và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh sau khi sinh con, nhưng thời gian gần đây, Dương Yến Ngọc vẫn là cái tên được nhiều khán giả quan tâm vì theo đuổi hình ảnh sexy và những lùm xùm đời tư.

Sau ồn ào chia tay bạn trai kém 8 tuổi hồi tháng trước, mới đây, cựu người mẫu lại khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai đoạn tin nhắn bị gạ ký hợp đồng yêu đương với người đàn ông lạ.

Theo nội dung được ghi trong tin nhắn, người này muốn tìm người yêu theo dạng hợp đồng trong vòng 2 tháng. Mỗi tháng, cặp đôi sẽ gặp nhau 10 buổi, trong đó có 8 buổi đi cà phê, đi dạo và 2 buổi đi xem phim.

duong yen ngoc bi ga hop dong yeu luong 295 trieuthang

Nội dung tin nhắn gạ yêu hợp đồng do một người đàn ông lạ gửi Dương Yến Ngọc.

“Thời gian mỗi buổi đi chơi với nhau tối đa là 3 tiếng, và tối thiểu 1 tiếng 30 phút. Khi đi người đó sẽ ôm, và khi ai người ngồi thì sẽ có hôn. Dù yêu hợp đồng nhưng cả hai phải tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau”, người này cho biết.

Ngoài ra, trong thời gian còn hạn hợp đồng, Dương Yến Ngọc có thể đến nhà người đàn ông này chơi và ăn cơm như một người bạn bình thường, chứ không đơn thuần chỉ gặp mặt nhau ngoài đường. Mức lương mà người này đưa ra cho bạn gái hợp đồng là 29,5 triệu đồng/tháng.

duong yen ngoc bi ga hop dong yeu luong 295 trieuthang

Dù đang là bà mẹ đơn thân, Dương Yến Ngọc vẫn sexy, nóng bỏng và trở thành mục tiêu gạ gẫm của nhiều "đại gia"

Ngay lập tức, chia sẻ này của Dương Yến Ngọc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh còn đặt câu hỏi: “Tại sao lương không làm tròn thành 30 triệu mà còn cho lẻ 500.000 đồng vậy? Đại gia mà kỳ kèo từng đồng lẻ sao ta?”.

Một số khán giả còn cho công việc này vừa nhẹ nhàng, vừa nhận lương cao và trêu đùa Dương Yến Ngọc nên nhận lời đồng ý.

duong yen ngoc bi ga hop dong yeu luong 295 trieuthang Dương Yến Ngọc: ‘Tuấn John yêu Thúy Vân 3 năm không cầu hôn, Lan Khuê 1 năm đã cưới’

"Yêu Thuý Vân 3 năm không cầu hôn. Yêu Lan Khuê chưa được 1 năm đã cầu hôn. Bởi vậy, tôi thấy quan trọng nhất ...

duong yen ngoc bi ga hop dong yeu luong 295 trieuthang Mỹ nhân Việt và những mối quan hệ “không thể cứu vãn”

Từng thân thiết như chị em trong nhà, thế nhưng vì một vài lý do khiến cho mối quan hệ của những sao Việt này ...

/ http://danviet.vn