5 mẫu xe Mercedes-Benz sẽ ngày càng đắt

Cực kỳ hiếm và đáng mơ ước, những chiếc xe Mercedes-Benz này đang tăng giá rất nhanh.

Mercedes-Benz nổi tiếng về chất lượng, sự tinh tế, uy tín và độ tin cậy. Dưới đây là một số mẫu xe được dự báo sẽ sớm trở nên đáng giá.

Mercedes-AMG S65

S Class được cho là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn tìm kiếm một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn. AMG cung cấp các biến thể hiệu suất cao của S Class, với S65 là phiên bản tốt nhất. Xe có công suất mạnh hơn tất cả các mẫu S Class và có một loạt nâng cấp, bao gồm hệ thống treo thể thao thích ứng và phanh mạnh mẽ hơn.

 

5 mẫu xe Mercedes-Benz sẽ ngày càng đắt  - 1
 
(Ảnh: Hotcars)

S65 chỉ có sẵn dưới dạng sedan và cung cấp một cabin lộng lẫy với vô số lựa chọn tiện nghi và công nghệ tiện lợi. Mercedes-AMG S65 cũng cung cấp hiệu suất kết hợp giữa phong cách thể thao với sự tinh tế, mượt mà. Ngay cả khi S65 có giá cao hơn các mẫu xe đối thủ, nó vẫn sẽ tiếp tục đắt lên nhờ động cơ Biturbo V12 6,0 lít mạnh mẽ.

Mercedes-Benz AMG A45 S

5 mẫu xe Mercedes-Benz sẽ ngày càng đắt  - 2

(Ảnh: Hotcars)

Cảm ứng AMG bổ sung hiệu suất vượt trội với hệ thống treo kiểm soát hành trình tùy chọn. AMG trang bị cho A45 S hệ thống giảm xóc thích ứng nhằm mang lại sự cân bằng giữa yếu tố thể thao và sự thoải mái.

Mercedes giới thiệu AMG A45 S vào năm 2013, nhưng mẫu xe mới nhất sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2,0 lít có khả năng tăng tốc 3,9 giây từ 0 - 100 km/giờ và tốc độ tối đa 270 km/giờ.

https://vtc.vn/5-mau-xe-mercedes-benz-se-ngay-cang-dat-ar707060.html

BẰNG LĂNG / VTC News