12 cung hoàng đạo 14/2: Thiên Bình tránh xung đột, Song Tử đầu tư chớ bốc đồng

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình nên tránh mọi xung đột không đáng có thì mọi chuyện sẽ tốt hơn; Song Tử đầu tư cần thận trọng kẻo hao tài.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 14/2/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay khá tốt, bạn cần thả lỏng bản thân, bớt nghĩ đến những điều tiêu cực và giữ tâm trạng thoải mái. Nhân duyên tốt đẹp, hai người có thể hòa hợp, hỗ trợ nhau cùng tiến, cùng lùi.

Công việc hanh thông, các mối quan hệ giữa các cá nhân không gặp trở ngại, mọi người cùng nhau hỗ trợ nhau khi làm việc chung, ít xảy ra tranh chấp, khách hàng và sếp cũng chu đáo hơn. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư nên hành động theo ý mình, không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều.

Sức khỏe tốt, nên nghỉ ngơi đúng giờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận thế khá tốt, bạn mạnh dạn trong việc làm, dám xông pha, không ngại khó khăn. Tình cảm tốt đẹp hơn, trong mối quan hệ thân thiết nắm bắt nhịp nhàng, không khiến đối phương cảm thấy quá đột ngột, không đay nghiến, xích mích.

Công viẹc hanh thông, có thể nhận thêm một số nhiệm vụ mới ở nơi làm việc, chịu trách nhiệm phát triển dự án, bạn vẫn khá tự tin và có chí tiến thủ. Về phương diện tài lộc thì khá ổn, nên nhanh chóng bắt đầu khi thấy dự án phù hợp, đừng chần chừ.

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay vận thế của Song Tử hơi yếu, dễ rơi vào cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống và công việc, hay quá lo lắng mà ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bản thân. Vận trình tình cảm yếu kém, bạn luôn suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu, quá vướng bận và chán nản sẽ chẳng làm được gì tốt đẹp.

Sự nghiệp yếu hơn một chút, trong công việc thì những chuyện vặt vãnh tới lui, phải giải quyết hết lần này đến lần khác, thích ứng được thì sẽ không cảm thấy áp lực. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư, bạn luôn lo lắng rằng thu nhập của mình sẽ bị tổn hại.

Sức khỏe yếu kém, nên cẩn thận khi mắc chứng mất ngủ.

12 cung hoàng đạo 14/2: Thiền Bình tránh xung đột, Song Tử đầu tư chớ bốc đồng - 1
12 cung hoàng đạo 14/2: Thiền Bình tránh xung đột, Song Tử đầu tư chớ bốc đồng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận thế hôm nay của Cự Giải rất tốt, bạn cần đặt mục tiêu trước và chăm chỉ hướng tới. Vận trình tình cảm tốt, bạn có thái độ dịu dàng hơn với đối phương, kịp thời an ủi đối phương, bớt nói những lời phiền muộn.

Công việc khá tốt, bạn làm việc gì cũng nghiêm túc, cẩn thận, không kén chọn gì, là người có tinh thần hợp tác cao, ai cũng có thiện chí với bạn. Vận tài lộc nhìn chung ở mức trung bình, tầm nhìn về đầu tư của bạn chưa ổn, có thể bạn sẽ không chọn được dự án nào phù hợp cho mình.

Sức khỏe tốt, chỉ cần giữ thân tâm thoải mái là được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử dễ bị kích động bởi sự khiêu khích của người khác, điều này sẽ chỉ tạo cơ hội cho người khác lợi dụng, cần phải lý trí hơn. Nhân duyên tốt, bạn có nhiều yêu cầu đối với đối tác, hãy cố gắng giao tiếp tốt và đừng nóng vội.

Công việc bình thường, khi làm việc nên bớt nóng giận, lo lắng, chỉ cần bày tỏ những yêu cầu một cách hợp lý, giữ bình tĩnh thì mới hiệu quả. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên hành động bớt bốc đồng, suy nghĩ chín chắn về mọi việc.

Sức khỏe tạm ổn, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay vận thế ở mức trung bình, không phải lúc nào bạn cũng trông chờ vào người khác giúp đỡ mình, cần tự lực. Nhân duyên không thuận, đối phương có thể sẽ không lo được cho bạn, nên điều chỉnh lại tâm lý.

Trong công việc không có người giúp đỡ, phần lớn phải tự thân vận động. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiết kiệm một khoản trong cuộc sống hàng ngày, nếu nợ nần chồng chất, người xung quanh sẽ không giúp đỡ được bạn.

Sức khỏe bình thường, đừng kén ăn, chú ý chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay bình thường, bạn cần duy trì sự ổn định trong nội tâm, chỉ có như vậy bạn mới có thể giải quyết được mọi việc xảy ra xung quanh mình. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, bạn nên suy nghĩ vấn đề từ góc độ của đối phương, đồng thời cố gắng hiểu được suy nghĩ của đối phương, điều này có thể tránh được xung đột.

Công việc bình thường, nhiều khả năng bạn gặp phải khách hàng khó tính, muốn vừa lòng đối phương thì phải nỗ lực. Tài lộc hơi yếu, nên tránh mua những thứ không cần thiết.

Sức khỏe nhìn chung hao hụt đôi chút, cần bổ sung vitamin phù hợp.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay đi ngang, bạn nên cố gắng nhìn mọi người và mọi việc xung quanh bằng thái độ cởi mở. Vận trình tình cảm tạm ổn, bạn và người ấy cần giao tiếp nhiều hơn khi ở bên nhau, kẻo không đạt được sự đồng thuận.

Công việc bình thường, khi làm việc nên chú ý học hỏi điểm mạnh của người khác, tích cực đúc kết kinh nghiệm, nếu luôn giữ quan điểm cố chấp, bạn sẽ dễ đánh mất những cơ hội phát triển quý giá. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư nên lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia thực tế, ít tin vào những lời đàm tiếu.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã có vận trình trung bình, trong cuộc sống và công việc, bạn làm gì cũng thản nhiên hơn, không thích bị ép buộc cũng không ép buộc người khác. Nhân duyên nhạt nhòa, bạn và người ấy hơi buông thả, chỉ nghĩ đến việc riêng của mình sẽ khiến đối phương cảm thấy bị lép vế.

Công việc tạm ổn, làm việc gì cũng được, không thích bị hạn chế, nếu phát huy hết sở trường thì sẽ hoàn thành tốt công việc. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư có thể cởi mở hơn, tham vọng hơn.

Sức khỏe hanh thông, tập luyện hợp lý có thể giúp ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay bết bát, bạn luôn thiếu kiên nhẫn và muốn đạt được kết quả trong thời gian ngắn, nhưng kết quả thường không tốt nếu bạn vi phạm quy luật thực tế. Tình cảm ở mức trung bình, bạn nên bình tĩnh khi xử lý tình huống phát sinh, chuyện đã rồi thì nên bớt phàn nàn.

Công việc ở mức bình thường, có thể xảy ra tình trạng trả nhiều, thu ít trong công việc, tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị tâm lý và chú ý điều chỉnh cách làm trong thời gian tới. Vận tài lộc có phần yếu kém hơn, cần thận trọng đầu tư, quản lý tài chính, phải đắn đo suy nghĩ về những dự án chưa hiểu rõ, chưa chắc chắn.

Sức khẻo bình thường, không nên thức khuya nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận tốt, làm việc hiệu quả hơn, không trì hoãn nữa. Trong quan hệ tình cảm, đối tác bộc lộ suy nghĩ hơi lung tung, dường như bạn chưa thể bắt kịp tốc độ của đối phương.

Công việc có chút khởi sắc, xuất hiện nhiều ý tưởng sáng suốt, đối với bạn, phương pháp làm nhanh gọn lẹ khiến bạn đặc biệt sảng khoái, những việc tồn đọng đều có thể hoàn thành ngay lập tức. Tài lộc không tệ, về phương diện đầu tư hãy nhanh chóng xuất phát, đừng chờ đợi.

Sức khỏe tốt, cố gắng duy trì thể dục đều đặn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư không cần để ý quá nhiều đến những suy nghĩ, đánh giá của người khác về mình. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn đời có chút quá đáng, nếu cảm thấy bị xúc phạm thì nên nói thẳng ra.

Sự nghiệp ở mức trung bình, ở nơi làm việc dễ bị sếp và khách hàng đả kích vì lợi ích. Tài lộc ở mức bình thường, nên thận trọng trong việc đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe hư hao, nhìn chung nên chú ý chăm sóc thân thể.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TÙY Ý(Nguồn: Sohu)

Tử vi hôm nay 1/12: Song Ngư, Kim Ngưu, Cự Giải, gặp nhiều may mắn Tử vi hôm nay 1/12: Song Ngư, Kim Ngưu, Cự Giải, gặp nhiều may mắn
12 cung hoàng đạo bắt đầu ngày mới sau kỳ nghỉ lễ thế nào? 12 cung hoàng đạo bắt đầu ngày mới sau kỳ nghỉ lễ thế nào?

/ vtc.vn