Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Hôm nay, Cự Giải nên dành thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, Nhân Mã cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, Xử Nữ hãy đặt chân tới những địa điểm mới...

Hôm nay, Cự Giải nên dành thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, Nhân Mã cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, Xử Nữ hãy đặt chân tới những địa điểm mới...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ cần phải học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp cũng như sếp của bạn. Hãy lắng nghe từng ý kiến thật cẩn thận rồi đưa ra những lời nhận xét chủ quan của mình. Hãy nhớ với bất cứ một quyết định nào Bạch Dương cũng cần phải sáng suốt nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu ngày 27 tháng 7 sẽ để bản thân tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau. Kim Ngưu đăng kí tham gia hội thảo hoặc một khóa học bạn quan tâm từ trước đó. Tại đây, bạn sẽ gặp được những con người thú vị khiến bạn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này.

tu vi 12 cung hoang dao ngay 277
Nguồn: Beauty scenery

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử cần phải để ý đến vấn đề giao tiếp. Bạn cần học cách lắng nghe và tìm điểm chung khi thảo luận một kế hoạch nào đó với bạn bè, người thân hay cả với những đồng nghiệp.

Khi Song Tử học được cách lắng nghe và nói chuyện chân thành từ trái tim thì tất cả mọi người sẽ mở lòng với bạn thôi.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải nên dành cả ngày hôm nay cho việc nghỉ ngơi bởi có vẻ như bạn đã kiệt sức sau một tuần làm việc vất vả. Hãy cho phép mình được “lười biếng” một chút trong hôm nay nhé Cự Giải.

Tận hưởng khoảng thời gian này bên cạnh những người thân yêu cũng là cách để bạn thư giãn đó. Biết đâu bạn sẽ nảy ra được những ý tưởng tuyệt vời trong khoảng thời gian này?

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sự tức giận và nóng nảy chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn thôi Sư Tử. Hãy bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề dù cho nó có bất công. Nếu ai đó cố tình gây áp lực thì Sư Tử hãy ứng xử một cách khéo léo và khôn ngoan nhé.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Một chuyến đi ngắn hoặc ghé thăm một địa điểm mà Xử Nữ chưa từng đặt chân tới rất có thể sẽ làm bùng nổ trí tưởng tượng của bạn. Khám phá những điều mới mẻ sẽ giúp Xử Nữ đưa ra được những ý tưởng tuyệt vời đó.

tu vi 12 cung hoang dao ngay 277
Nguồn: Hunffington post

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình ngày 27 tháng 7 hãy dành thời gian để thay đổi không gian sống của mình bằng cách sắp lại những vật dụng trong gia đình. Việc thay đổi không gian sống theo hướng thoải mái và tiện lợi cũng sẽ giúp bạn cởi mở hơn với những người xung quanh đó Thiên Bình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp chỉ nên tin tưởng những thứ mà tận mắt bạn chứng kiến nhé. Bạn không nên để một người nào đó “dắt mũi” bởi những câu chuyện được người này thêu dệt một cách vô căn cứ. Hãy cẩn thận với người mà bạn có ý định tâm sự những câu chuyện thầm kín nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần sắp xếp lại cuộc sống dường như đã trở thành một mớ hỗn độn của mình. Hãy bắt đầu từ những công việc đơn giản nhất như quản lí lại tài chính, kiểm tra sức khỏe và xử lí mọi vấn đề còn tồn đọng với khu dân cư nhé.

Sau đó, bạn hãy suy nghĩ liệu mình có nên chấm dứt mối quan hệ hiện tại dường như đã đi vào ngõ cụt không nhé.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết ngày 27 tháng 7 nên đề ra những mục tiêu dành cho sức khỏe của chính bản thân bạn. Việc tập thể dục cũng như việc thực hiện chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh cũng là cách đầu tư cho tương lai đó Ma Kết.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Đừng để đầu óc của mình hôm nay bay trên mây nhé Bảo Bình. Bạn cần tránh khỏi những suy nghĩ viển vông không thực tế và thay vào đó là tập chung vào công việc quan trọng hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần cẩn thận trong việc tiết lộ những câu chuyện thầm kín của mình. Trong những cuộc trò chuyện, bạn nên đóng vai trò là người lắng nghe hơn là người kể chuyện. Có như vậy sau này Song Ngư mới cảm thấy không hối hận.

Yến Nhi (Theo Astro Advice)

tu vi 12 cung hoang dao ngay 277 Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương. Bạn có thể giải quyết mọi việc một cách suôn sẻ và có quyền lên ...

tu vi 12 cung hoang dao ngay 277 Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/6

Tử vi nói rằng hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày tuyệt vời. Các vấn đề bỗng nhiên ập tới cũng trở nên thật ...

tu vi 12 cung hoang dao ngay 277 Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6

Hôm nay, Song Tử rất dễ nổi nóng với mọi người, đặc biệt là với người thân. Bạn luôn cho rằng họ quá thờ ơ ...

/ http://vietnamnet.vn