Truy tìm những kẻ bôi bẩn lên con đường hơn 300 tỷ đồng ở Hà Nội

Công an quận Tây Hồ đang cử lực lượng mật phục, đồng thời kêu gọi người dân cung cấp thông tin để truy tìm những kẻ bôi bẩn lên con đường hơn 300 tỷ đồng ở Hà Nội.

Liên quan đến việc đường hơn 300 tỷ đồng bị vẽ bậy, trả lời VTC News, một cán bộ Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của Báo điện tử VTC News, đơn vị này nhanh chóng cử lực lượng mật phục để bắt những kẻ vẽ bậy lên cửa nhà dân và dọc đường đê Nghi Tàm.

Đồng thời, lực lượng công an đã thu thập thông tin từ người dân sinh sống gần khu vực đê Nghi Tàm và dựa vào những hình ảnh mà báo chí phản ánh để truy tìm thủ phạm.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng khuyến cáo mọi người không được có những hành vi vẽ bậy lên cửa nhà người dân cũng như vẽ lên đường đê Nghi Tàm.

Công an quận Tây Hồ đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân nào có thông tin liên quan hoặc phát hiện những người thực hiện hành vi trên thì thông báo ngay cho ông Trung - cán bộ Công an quận Tây Hồ theo số điện thoại 0947814444.

truy tim nhung ke boi ban len con duong hon 300 ty dong o ha noi

Người dân bức xúc về những hình vẽ không đẹp xuất hiện dày đặc trên đường đê Nghi Tàm. (Ảnh: Tùng Lâm)

Trước đó, nhiều người dân bức xúc vì những hình vẽ loằng ngoằng, không đẹp xuất hiện chi chít dọc đường đê Nghi Tàm vừa được sửa chữa. Không những thế, những hình vẽ này còn xuất hiện trên cửa nhà dân sống dọc đường Nghi Tàm. PV theo dõi và phát hiện kẻ gây ra việc này là một nhóm người nước ngoài.

Ngay sau đó, ngày 26/1, trả lời VTC News, ông Hoàng Xuân Sáng - Chủ tịch UBND phường Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin và sẽ cho xử lý xóa bỏ những hình vẽ này.

Đồng thời, ông Sáng cho hay, đa phần các hình vẽ được vẽ lén lút vào ban đêm, khi ít người qua lại và khiến lực lượng chức năng khó khăn ngăn chặn.

Tuy nhiên, ngày 7/2, theo ghi nhận của PV VTC News, những hình vẽ loằng ngoằng, không đẹp lại xuất hiện trên con đường hơn 300 tỷ đồng này.

Theo đó, rất nhiều những hình vẽ graffiti lại được vẽ đè lên lớp sơn trắng. Ngoài ra, những chỗ trống trước đây chưa có hình vẽ lại bị bôi bẩn.

truy tim nhung ke boi ban len con duong hon 300 ty dong o ha noi Lộ hình ảnh những kẻ bôi bẩn lên con đường hơn 300 tỷ đồng ở Hà Nội

Hình ảnh PV VTC News ghi nhận cho thấy một nhóm người ngoại quốc dùng bình sơn xịt lên dọc thành đê Nghi Tàm và ...

/ https://vtc.vn