Trưởng CA xã tung cước: Tôi không có gì để bào chữa cho mình

Sáng 5.10, UBND xã Quảng Điền huyện Krông Ana, Đắk Lắk tổ chức xin lỗi người dân vì để cán bộ xã có hành động thiếu chuẩn mực với dân. Ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng Công an xã - người trực tiếp có hành động khiếm nhã đã đứng ra xin lỗi vì hành động của mình.

truong ca xa tung cuoc toi khong co gi de bao chua cho minh Trưởng công an xã đá thau cá: Tôi làm hơi quá, mong người dân bỏ qua
truong ca xa tung cuoc toi khong co gi de bao chua cho minh Trưởng Công an xã tung cước: Năng nổ đến nóng nảy!
truong ca xa tung cuoc toi khong co gi de bao chua cho minh

Ông Thịnh nói "đã sai và muốn người dân tha lỗi".

Đại diện chính quyền, ông Võ Vinh - Chủ tịch UBND xã Quảng Điền - cho biết, lãnh đạo xã luôn tiếp thu những ý kiến của người dân và dư luận. Nhận thấy hành động của ông Lê Tấn Thịnh là không đúng nên UBND xã đã đứng ra tổ chức buổi xin lỗi này.

Đứng trước người dân, ông Thịnh nói: "Tôi không có gì để bào chữa cho hành động của mình, tôi biết tôi đã sai. Tôi xin lỗi mọi người". Tại buổi xin lỗi dân, ông Thịnh cho hay, tình an toàn giao thông tại khu vực chợ Điện Bàn thời gian qua rất phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Chính vì thế xã mới tổ chức ra quân, tuyên truyền nhắc nhở người dân không buôn bán dọc lề đường.

“Tôi không nói tất cả nhưng có sự thật là vẫn có một số người dân không chấp hành quy định, buôn bán lòng lề đường gây mất an toàn giao thông. Quá trình kiểm tra, xử lý, chúng tôi có quyền đưa xe tới tịch thu, lập biên bản những trường hợp vi phạm nhưng chúng tôi không làm vì mọi người đều là bà con hàng xóm với nhau cả. Chúng tôi chỉ dọa tịch thu, lập biên bản cho mọi người sợ nhưng nhiều người không nghe, bất chấp vi phạm", ông Thịnh nói.

truong ca xa tung cuoc toi khong co gi de bao chua cho minh

Bà Lê Thị Đây, người bị đá thau cá nói sẽ tha lỗi cho ông Thịnh.

Ông Thịnh cũng cho biết, trong thời gian tới, xã sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý những trường hợp buôn bán dưới lòng lề đường. Để chấn chỉnh tình trạng này một cách nghiêm túc, lực lượng thực thi nhiệm vụ sẽ kiên quyết xử lý mạnh tay. "Lần này chúng tôi sẽ cương quyết lập biên bản, xử lý theo đúng quy định. Mong mọi người nghiêm chỉnh chấp hành", ông Thịnh nói.

Bà Lê Thị Đây, người bị ông Thịnh đá chậu cá nói với phóng viên Dân Việt: "Cháu nó (ông Thịnh – PV) trong một phút bồng bột mới có hành động như vậy. Tôi không muốn mọi việc đi xa, tôi không muốn làm lớn chuyện. Tôi tha lỗi cho cháu nó”.

Tại buổi xin lỗi, nhiều người dân nhận định hành động của vị Trưởng Công an xã trước đó là nóng giận quá mức. Nhưng việc làm của ông Thịnh chung quy không vì mục đích cá nhân mà vì xã hội, vì sự an toàn của mọi người.

http://danviet.vn/tin-tuc/truong-ca-xa-tung-cuoc-toi-khong-co-gi-de-bao-chua-cho-minh-810851.html

/ Dân Việt