Trump nói đùa Cristiano Ronaldo có thể tranh cử tổng thống

Tổng thống Mỹ nói đùa với Tổng thống Bồ Đào Nha rằng cầu thủ Cristiano Ronaldo có thể cạnh tranh với ông nếu ra tranh cử.

trump noi dua cristiano ronaldo co the tranh cu tong thong

Tổng thống Mỹ Donald Trump trò chuyện cùng Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng hôm 27/6. Ảnh: AP.

Khi trò chuyện về World Cup trong cuộc họp tại Nhà Trắng hôm 27/6 với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa đã nhắc tới Cristiano Ronaldo, niềm tự hào của đất nước ông, theo Mirror.

"Liệu Cristiano có bao giờ tranh cử tổng thống để cạnh tranh với ông không nhỉ? Anh ta có thắng được không?", Trump nói đùa với Tổng thống Bồ Đào Nha". Rebelo de Sousa cười và đáp lại rằng "Bồ Đào Nha không giống Mỹ đâu, có một chút khác biệt".

Tổng thống Mỹ cũng thể hiện sự tò mò về Ronaldo. "Họ nói rằng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Vậy anh ta chơi tốt đến mức nào? Ông có ấn tượng không?", Trump nói, đồng thời tiết lộ rằng con trai ông, Barron Trump, biết tất cả về ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tổng thống Bồ Đào Nha sau đó tự hào nói rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đồng thời cho biết World Cup là "một thắng lợi với thế giới". Tổng thống Trump cũng ca ngợi công tác tổ chức của nước chủ nhà Nga, nói rằng "họ thực sự đã làm rất tuyệt vời".

Ánh Ngọc

trump noi dua cristiano ronaldo co the tranh cu tong thong ‘Đội Iran có tận 23 Cristiano Ronaldo trong đội hình’

Trước trận đại chiến với Bồ Đào Nha, tiền vệ Saeid Ezatollahi lên tiếng cảnh báo Cristiano Ronaldo và đồng đội.

trump noi dua cristiano ronaldo co the tranh cu tong thong Cristiano Ronaldo kiếm và tiêu khối tài sản trăm triệu USD ra sao?

Theo Forbes, trong 12 tháng qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã kiếm được 108 triệu USD, mà gần một nửa trong số đó ...

trump noi dua cristiano ronaldo co the tranh cu tong thong Giải mã sức mạnh của Cristiano Ronaldo

Tờ The Sun nói vui, cứ nhìn cô bạn gái trẻ trung Georgina Rodriguez của siêu sao này là hiểu tại sao Cristiano Ronaldo lại ...

trump noi dua cristiano ronaldo co the tranh cu tong thong Ronaldo - ngôi sao tỏa sáng nhất lượt trận đầu World Cup 2018

Cristiano Ronaldo có màn trình diễn tuyệt vời khi lập hat-trick vào lưới của Tây Ban Nha, qua đó thiết lập nên những kỷ lục ...

/ https://vnexpress.net