Giải mã sức mạnh của Cristiano Ronaldo

Tờ The Sun nói vui, cứ nhìn cô bạn gái trẻ trung Georgina Rodriguez của siêu sao này là hiểu tại sao Cristiano Ronaldo lại mạnh mẽ như vậy.

Georgina Rodriguez cũng vừa đến Nga để ủng hộ bạn trai mình thi đấu ở trận Bồ Đào Nha thắng Ma Rốc 1-0 hôm 20.6. Sự có mặt của Georgina Rodriguez như tiếp thêm sức mạnh cho Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha này đã chơi tỏa sáng với 4 bàn thắng ghi sau 2 trận cho đội nhà, và hiện đứng đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018.

Ở độ tuổi 33, ai cũng nói siêu sao này chuẩn bị bước qua sườn dốc sự nghiệp, nhưng càng lúc Ronaldo càng chứng tỏ điều ngược lại. Kỳ World Cup ở Nga rất có thể là đỉnh cao vinh quang của Ronaldo.

giai ma suc manh cua cristiano ronaldo
giai ma suc manh cua cristiano ronaldo

Gửi lời chào từ khán đài cho bạn trai, và được đáp lại, tình cảm này giúp Ronaldo thăng hoa và chỉ sau 4 phút đã ghi bàn giúp Bồ Đào Nha thắng Ma Rốc 1-0. Ảnh: Chụp màn hình và Reuters

Theo tờ The Sun, cô bạn gái Georgina Rodriguez là một nguồn động lực lớn để cổ vũ cho Ronaldo trong hành trình tìm vinh quang ở World Cup. Có mặt trên khán đài sân Luzhniki ở Moscow tối ngày 20.6, Georgina Rodriguez cùng rất nhiều CĐV người Bồ Đào Nha làm sôi động một góc khán đài ủng hộ anh bạn trai chồng sắp cưới của mình thi đấu đầy thăng hoa.

Georgina Rodriguez còn khoe chiếc nhẫn cưới mà Ronaldo tặng được báo chí Anh định giá tới gần 1 triệu USD.

Cho đến nay thì trong giới WAGs nổi tiếng, chỉ có mỗi Georgina Rodriguez đến Nga ủng hộ bạn trai. Trong khi đó, nhiều nàng WAGs khác có thể phải sau vòng bảng mới đến Nga nhằm để chồng hoặc bạn trai mình tập trung thi đấu các trận vòng bảng rất căng thẳng.

giai ma suc manh cua cristiano ronaldo

Georgina Rodriguez khoe chiếc nhẫn cưới mà Ronaldo tặng có giá gần 1 triệu USD. Ảnh: Chụp màn hình

Georgina Rodriguez và Ronaldo hẹn hò nhau hồi năm 2017 gần 2 năm sau khi siêu sao này chia tay cô bạn gái siêu mẫu lâu năm người Nga, Irina Shayk.

giai ma suc manh cua cristiano ronaldo

Ronaldo hiện đã ghi 4 bàn thắng tại World Cup chỉ sau 5 cú sút. Ảnh: Reuters

Tuy mới hẹn hò, nhưng cặp đôi rất khắng khít và đã có với nhau 1 cô con gái chung là Alana Martina hiện được 7 tháng tuổi. Ronaldo cũng có 3 con riêng là từ hình thức nhờ mang thai hộ gồm cậu con trai đầu Ronaldo Jr và cặp sinh đôi Eva Maria và Mateo.

Giang Lao

giai ma suc manh cua cristiano ronaldo Những mỹ nhân bốc lửa từng có \'tình mặn nồng\' với Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo- tiền đạo huyền thoại của đội tuyển Bồ Đào Nha sở hữu một dàn bạn gái nóng bỏng mà bất cứ cầu thủ ...

giai ma suc manh cua cristiano ronaldo Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo

Vừa sinh con nhưng Georgina Rodriguez - bạn gái của Cristiano Ronaldo - vẫn giữ được thân hình gợi cảm, đáng mơ ước.

/ Báo Thanh Niên