‘Đội Iran có tận 23 Cristiano Ronaldo trong đội hình’

Trước trận đại chiến với Bồ Đào Nha, tiền vệ Saeid Ezatollahi lên tiếng cảnh báo Cristiano Ronaldo và đồng đội.

Lượt trận cuối cùng của bảng B, Bồ Đào Nha và Iran sẽ gặp nhau. Trận đấu này mang tính chất cực kỳ quan trọng khi cả hai đội đều có cơ hội đi tiếp.

Trong trường hợp Iran giành chiến thắng, Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ là đội bị loại. Ngược lại, Ronaldo và đồng đội chỉ cần giành một trận hòa để chắc chắn giành tấm vé vào vòng 16 đội.

Đặt lên bàn cân, Iran bị giới chuyên môn đánh giá thấp hơn nhiều về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm so với Bồ Đào Nha. Tất cả đối thủ đều e ngại Ronaldo, người ghi đến 4 bàn từ đầu giải.

Nhưng Ezatollahi, rất tự tin khi trả lời Khabar Online. “Khi mọi người nhắc đến Bồ Đào Nha, chỉ có duy nhất cái tên Cristiano Ronaldo. Nhưng Iran có tận 23 Ronaldo trong đội hình. Sức mạnh của đội bóng đến từ sự tương đồng từ mọi vị trí. Bồ Đào Nha có điều này không?”, anh thách thức.

doi iran co tan 23 cristiano ronaldo trong doi hinh
Iran không ngán Ronaldo khi chạm trán Bồ Đào Nha.

Trận ra quân, Iran bất ngờ đánh bại Morocco 1-0. Sau đó, phải rất vất vả, Tây Ban Nha mới hạ được Iran bằng bàn thắng may mắn của Diego Costa. Cùng với Nhật Bản, Iran là đội bóng hiếm hoi của châu Á có cơ hội lọt vào vòng 16 đội ở World Cup 2018.

Ngay lúc này, Ezatollahi và đồng đội đang có sự tự tin: “Hai trận đấu đã qua, toàn đội Iran đã cố gắng hết sức có thể để cổ động viên tự hào vì chúng tôi. Tôi rất vui khi đội bóng có cơ hội đi tiếp. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi không sợ Bồ Đào Nha và Iran sẽ chơi sòng phẳng”.

Trong lịch sử, đội tuyển Iran từng 4 lần tham dự các kỳ World Cup. Thế nhưng, đại diện của châu Á đều dừng bước từ vòng bảng. World Cup 2014 trên đất Brazil, Iran chỉ giành được một trận hòa.

Ezatollahi và đồng đội đang có cơ hội để làm nên lịch sử cho bóng đá quê nhà. “80 triệu người dân ở Iran sẽ theo dõi chung tôi. Vì thế, Iran không còn cách nào khác phải chiến đấu cho đến chết để mọi người được tận hưởng trọn vẹn cảm giác chiến thắng”, Ezatollahi khẳng định.

doi iran co tan 23 cristiano ronaldo trong doi hinh

HLV Iran: \'Tôi sẽ đề nghị Bồ Đào Nha cho Ronaldo nghỉ\'

Carlos Queiroz thừa nhận tuyển Iran đang đau đầu nghĩ cách phong tỏa siêu sao Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng B World ...

doi iran co tan 23 cristiano ronaldo trong doi hinh

Nhận định, dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Iran (1h00 ngày 26.6) “Đội bóng một người” lại thắng?

1h00 ngày 26.6 (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha tiếp tục trông cậy vào tài năng của siêu sao Cristiano Ronaldo để hy vọng đánh ...

https://news.zing.vn/doi-iran-co-tan-23-cristiano-ronaldo-trong-doi-hinh-post854566.html

/ Zing