Trump chỉ trích truyền thông tung tin đồn ác ý về Melania

Tổng thống Trump bác bỏ tin đồn trên các kênh truyền thông rằng bà Melania phẫu thuật thẩm mỹ hay bị lạm dụng trong thời gian vắng mặt. 

trump chi tri ch truye n thong tung tin do n a c y ve melania

Ông Trump và bà Melania cùng các quan chức tại cuộc họp ở trụ sở Ban Quản lý Khẩn cấp Liên bang hôm 6/6. Ảnh: Reuters

"Truyền thông tin giả quá bất công và ác ý với vợ tôi và đệ nhất phu nhân tuyệt vời của chúng ta, Melania", BBC dẫn lời ông Trump viết trên Twitter hôm qua. "Trong suốt thời gian bà ấy hồi phục sau ca mổ, họ đã đăng đủ thứ, từ việc bà ấy suýt chết đến phẫu thuật mặt, rời khỏi Nhà Trắng và bỏ tôi về New York hay Virginia, cho đến việc bị lạm dụng. Tất cả đều là giả dối, bà ấy thực sự đang rất khỏe mạnh".

Cùng ngày, bà Melania lần đầu chính thức xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài "biến mất", tại một sự kiện cùng ông Trump nhưng không phát biểu gì.

"Cô ấy đang rất khỏe mạnh", tổng thống Mỹ nói khi ngồi bên cạnh vợ, trong cuộc họp ở trụ sở Ban Quản lý Khẩn cấp Liên bang để trao đổi về công tác chuẩn bị đối phó với mùa mưa bão. "Cô ấy đã gặp một chút vấn đề nhưng hiện rất khỏe mạnh và chúng tôi rất tự hào về cô ấy. Người dân đất nước này yêu mến em, cảm ơn, em yêu", ông quay sang nói với bà Melania.

trump chi tri ch truye n thong tung tin do n a c y ve melania

Bà Melania tại cuộc họp ở trụ sở Ban Quản lý Khẩn cấp Liên bang hôm 6/6. Ảnh: Reuters

Những đồn đoán về đệ nhất phu nhân Mỹ dấy lên sau khi bà trải qua ca mổ thận hôm 14/5 và vắng bóng suốt gần một tháng sau đó. Tuần trước, bà đã lên Twitter bác bỏ những nghi ngờ thất thiệt về sức khỏe của mình và mối quan hệ với ông Trump, khẳng định rằng vẫn đang ở Nhà Trắng và làm việc.

Hôm 4/6, bà được nhìn thấy cùng chồng tham dự bữa tiệc tại Nhà Trắng dành cho các gia đình quân nhân Mỹ đã thiệt mạng nhưng báo chí không được phép tiếp cận.

Trong một bài viết trên Twitter, ông Trump cho hay tuần trước, "có 4 phóng viên" đã nhìn thấy bà Melania "đi bộ vui vẻ đến một cuộc họp" ở Nhà Trắng nhưng họ không đưa tin này. "Điều đó sẽ gây tổn hại cho câu chuyện ngớ ngẩn rằng bà ấy đang sống ở một nơi khác của thế giới, đang bị ốm hay bất cứ điều gì", ông nói.

Phát ngôn viên Stephanie Grisham xác nhận bà Melania sẽ không cùng ông Trump tham dự hội nghị G7 ở Canada tuần này và cuộc gặp thượng đỉnh với lãnh đạo Triều Tiên ở Singapore ngày 12/6.

trump chi tri ch truye n thong tung tin do n a c y ve melania Bà Melania Trump bất ngờ xuất hiện, phá tan những đồn đoán "mất tích"

Tối 4/6, bà Melania xuất hiện bên cạnh Tổng thống Trump với vẻ ngoài khỏe khoắn, tại bữa tiệc dành các gia đình quân nhân Mỹ có người ...

trump chi tri ch truye n thong tung tin do n a c y ve melania Trump viết sai tên Melania khi chào mừng vợ xuất viện

Tổng thống Trump chào mừng phu nhân Melania về nhà sau ca mổ thận nhưng viết sai chính tả tên của bà trên Twitter.

/ https://vnexpress.net